Được tạo bởi Blogger.

Dàn mẫu nhí "khủng" xuất hiện tại Viet Nam Junior Fashion Show 2017 – All Star

TIN SAO VIỆT - Viet Nam Junior Fashion Show 2017 với chủ đề All Star của "Ông hoàng sự kiện" Doanh nhân trẻ Lê Trần Đắc Ngọc sẽ được diễn ra vào 16h00 ngày 12/11 tại Hà Nội.

Dàn mẫu nhí "khủng" xuất hiện tại Viet Nam Junior Fashion Show 2017 – All Star.

Với quy mô lớn và sự góp mặt của hơn 150 người mẫu nhí tại sàn catwalk ngoài trời dài hơn 100m hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mới lạ đầy thú vị cho các mẫu nhí tài năng.

Poster mang đậm nét cổ xưa và huyền bí, hứa hẹn một show diễn nhiều bất ngờ và độc đáo.

Viet Nam Junior Fashion Show sẽ được tổ chức hàng tháng, đây không chỉ là sân chơi thú vị và bổ ích dành cho các bé, khơi dậy và phát triển tài năng một cách toàn diện mà đây còn là cơ hội cho các đơn vị mong muốn hợp tác để cùng đẩy mạnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và góp phần vào việc tạo sân chơi cho các bạn nhỏ.



Bộ 3 Hoàng tử, công chúa Quốc tế sẽ tham gia đêm diễn thời trang này.

Ngoài 150 gương mặt nhí xuất sắc hội tụ từ các tỉnh như Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Lào Cai, Hòa Bình, Nghệ An, Thành phố Hồ Chí Minh,... chương trình cũng có sự tham gia của 50 học viên đến từ Học viện Saostyle Academy. Không chỉ lợi thế với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, các tài năng nhí còn có sở hữu thần thái biểu cảm xuất thần không thua kém những người mẫu chuyên nghiệp. Những nhân tố vàng này là "con cưng" của nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng. Vì thế với sự hội tụ của dàn mẫu nhí "khủng" hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình một mở đầu độc đáo và cái kết viên mãn.

Logo Học viện đào tạo người mẫu và phát triển tài năng SaoStyle Academy đồng hành cùng chương trình.






Các mẫu nhí Siêu sao đỉnh cao đến từ Học viện SaoStyle Academy cũng sẽ góp mặt trình diễn trên sàn "All Star".

Chương trình không chỉ là sân chơi bổ ích dành cho những học viên của trung tâm đào tạo mẫu nhí SaoStyle Academy nói riêng mà còn là cơ hội để tất cả các bạn nhỏ có tài năng và niềm đam mê được thử sức, trải nghiệm và chinh phục nó. Những gương mặt đam mê và nhiệt huyết này sẽ tỏa sáng trong trang phục của nhà thiết kế - cũng là nhà tổ chức chương trình - Lê Trần Đắc Ngọc. Với tài năng và thần thái như những ngôi sao thực thụ, đầy bản lĩnh và sự tin, các mẫu nhí chắc chắn sẽ khiến khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ, thán phục.

Đạo diễn Doanh nhân trẻ Lê Trần Đắc Ngọc – Người đã ấp ủ rất lâu đêm diễn thời trang Vietnam Junior Fashion Show – All Star 2017.

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 ngày 12/11 tại Công viên Yên Sở. Viet Nam Junior Fashion Show hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian trình diễn thời trang mới lạ - là nơi giúp các bé có cơ hội giao lưu học hỏi và phát triển đam mê. Thông qua đó, chương trình cũng gián tiếp thể hiện thông điệp "Trẻ em luôn cần được yêu thương, đầu tư và phát triển tài năng". Các bạn yêu quý hãy ủng hộ và chờ đón chương trình tuyệt vời này vào ngày 12/11 sắp tới nhé. Chương trình rất mong nhận được sự ủng hộ hợp tác từ các đơn vị nhãn hàng thời trang, make up, làm tóc, hoa...

Thanh Huyền | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn