Được tạo bởi Blogger.

Chiêm ngưỡng chiếc váy cưới 9 trong 1 của NTK Phương Linh

TIN SAO VIỆT - Khoảnh khắc Cinderella khoác lên mình bộ dạ hội lộng lẫy đã không còn là mơ, lần đầu tiên tại Việt Nam, những cô dâu của Calla sẽ được trải nghiệm cảm giác cổ tích với chiếc váy thần kỳ 9 in 1 được bà tiên áo cưới Phương Linh phù phép.

Chiêm ngưỡng chiếc váy cưới 9 trong 1 của NTK Phương Linh.

Chỉ một thiết kế nhưng cho ra 9 tác phẩm ấn tượng, điều này cho thấy sức sáng tạo không giới hạn của nhà thiết kế Phương Linh.

Điều tuyệt vời nhất của chiếc váy này đó là chỉ cần một tích tắc, đã có thể biến đổi sang những sắc thái hoàn toàn khác biệt. Điều này giúp giải tỏa một phần gánh nặng cho các cô dâu khi phải di chuyển nhiều và thay đổi trang phục liên tục trong ngày cưới.



9 là con số may mắn và là ý tưởng cho ra đời những thiết kế thật đẹp và kỳ diệu đầy sáng tạo của NTK Phương Linh. Con số mang ý nghĩa vĩnh cửu này là điểm khởi đầu đầy may mắn của các cặp đôi khi đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân.

Đơn giản thanh lịch, nhẹ nhàng quý phái, hay nổi bật đầy sang trọng, chiếc váy tự tin đáp ứng được mọi nguyện vọng của cô dâu chỉ trong chớp mắt.

Hiện tác phẩm này đang được trưng bày tại phòng trưng bày CALLA LIMITED –thiên đường áo cưới của các cô dâu tương lai.

Không chỉ gìn giữ nét dịu dàng truyền thống phương Đông, tác phẩm Calla Limited – Dress 9 in 1 của NTK Phương Linh còn khéo léo lồng ghép sức quyến rũ phương Tây một cách nhẹ nhàng và tinh tế.




Chiếc váy sở hữu khả năng biến hóa linh hoạt phù hợp với mọi vóc dáng này thực sự là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp cô dâu trở nên đẹp tự tin trong ngày trọng đại.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn