Được tạo bởi Blogger.

CA TY MUINE RESORT - Điểm đến của Ngôi nhà chung MISS DOF 2017

TIN SAO VIỆT - Phát huy được thế mạnh về chất lượng dịch vụ tận tâm chu đáo, vừa qua Khu nghỉ dưỡng Cà Ty Mũi Né đã mạnh dạn liên kết với Ban Tổ Chức MISS DOF 2017 dành nhiều quyền lợi ưu ái cho một vài sự kiện của chương trình thú vị này.

CA TY MUINE RESORT - Điểm đến của Ngôi nhà chung MISS DOF 2017.

Trong đó phải kể đến là phần chụp ảnh trong trang phục Bikini dành cho Top 10 tại bãi biển trong chiều ngày 2/12 và tại hồ bơi vào sáng ngày 3/12, đặc biệt là buổi tiệc Gala giao lưu Hoa khôi ảnh MISS DOF 2017 với phần biểu diễn chính thức trang phục dạ hội và bikini trên sân khấu ngoài trời.


Hiện nay, trong các chương trình sự kiện tôn vinh sắc đẹp thì sự hợp tác giữa ban tổ chức và các cơ sở lưu trú du lịch đem lại được nhiều lợi ích cho khán giả theo dõi về mặt thông tin quảng bá cũng như lựa chọn về địa điểm của sản phẩm và dịch vụ du lịch của cơ sở đó.

Top 20 thí sinh bước vào phần thi Cosplay Couple.

Sự kết hợp giữa ban tổ chức MISS DOF 2017 và Khu nghỉ dưỡng Cà Ty Mũi Né tạo nên một môi trường văn hoá lành mạnh nhằm tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt, qua đó giới thiệu đến khán giả một lựa chọn hữu ích trong việc lên kế hoạch cho các chuyến nghỉ dưỡng với bạn bè hoặc gia đình trong thời gian sắp tới.

BTC và các thí sinh Bảng A.

BTC và các thí sinh Bảng B.

BTC và các thí sinh Bảng C.

Được biết, Khu nghỉ dưỡng Cà Ty Mũi Né được khai trương đi vào hoạt động từ tháng 5/2017 sau một thời gian thi công cẩn thận tỉ mỉ để đưa ra thị trường một sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Tọa lạc ngay sát bãi biển và sở hữu khuôn viên sân vườn rộng, xanh và tươi mát. Khu nghỉ dưỡng thích hợp cho các hoạt động team building (xây dựng đội nhóm) cũng như các chương trình tiệc ngoài trời.

Thí sinh Trần Thúy Vi.

Thí sinh Cynthia Mai.

Thí sinh Đào Như Hảo.

Thí sinh Angela Bảo Trân.

Thí sinh Pe's Nhi.

Hệ thống phòng ốc rộng rãi thông thoáng đáp ứng tốt như cầu nghỉ dưỡng trong không gian yên tĩnh tạo nên giấc ngủ ngon. Ngoài khuôn viên nhà hàng phục vụ ăn sáng buffet, Khu nghỉ dưỡng còn có thêm nhà hàng phục vụ ăn trưa & tối với các món hải sản tươi sống theo mùa. Khu vực hồ bơi và quầy bar phía trên trong một thiết kế giống như con thuyền đang lướt sóng tạo cảm giác cho du khách đang lênh đênh thưởng ngoạn kỳ thú trên đại dương bao la. Đây cũng là điểm nhấn thư giãn mà qua đó du khách có thể đắm mình vào làn nước trong xanh đồng thời thưởng thức các loại thức uống tuyệt hảo do chính nhân viên pha chế của resort thực hiện. Rải rác trong khuôn viên xanh tươi của bãi cỏ xanh là các chòi để quý khách có thể thư giãn hoặc dùng cơm trưa hoặc tối.



Thông qua việc hỗ trợ cho chương trình MISS DOF 2017, Khu nghỉ dưỡng mong muốn giới thiệu đến khán giả một địa điểm mới của Mũi Né, nơi được xem là thiên đường nghỉ dưỡng với cam kết chất lượng ổn định và chu đáo nhất.

Thông tin về Khu nghỉ dưỡng Cà Ty Mũi Né:

Địa chỉ: 06 Nguyễn Đình Chiểu, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam

Phòng Kinh doanh/ Đặt phòng:
Điện thoại: (0252) 2481 888 - Fax: (0252) 2481 119
Email: info@catymuineresort.com - rsvn@catymuineresort.com
Website: www.catymuineresort.com

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn