Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Chu Bin tái xuất cùng "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân

TIN SAO VIỆT - Những ngày vừa qua, giọng ca "Giả vờ thương anh được không" cùng "Ông trùm mạng xã hội facebook" A Tuân và nhiều nghệ sĩ Mai Quốc Việt, Trịnh Đình Quang, Hoàng Y Nhung, Phạm Yến... đã có chuyến lưu diễn Miền Tây kết hợp trao quà và học bổng cho các em học sinh Trường THPT Cái Nước - Cà Mau trong dịp ngày Nhà giao Việt Nam 20/11 đầy ý nghĩa.

Ca sĩ Chu Bin tái xuất cùng "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân.

Chu Bin là một ngôi sao ăn khách khá hiếm hoi ở thị trường các tỉnh, đầy nội lực và vẫn giữ vững phong độ của mình qua nhiều giai đoạn thăng trầm của showbiz bằng nhiều hit quốc dân như: Hãy Xem Là Giấc Mơ, Hết Duyên Ý Trời, Người Dưng và gần đây nhất là ca khúc hit triệu view Giả Vờ Thương Anh Được Không đang nằm trong bảng xếp hạng Zing mp3 và thành công với bộ phim ca nhạc cùng tên trên YouTube, đã đưa Chu Bin vào Top ca sĩ võ thuật hành động xuất sắc nhất hiện nay.

Ca sĩ A Tuân và Chu Bin.




Cùng với người bạn thân "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân - người đứng sau và nắm giữ 70% cộng đồng "hot facebook" Việt Nam - nhân vật chuyên xây dựng chiến lược thao túng và gây bão facebook cho các nhãn hàng. Hai người bạn đã bùng cháy trong sự reo hò không ngớt và chèo lên ghế, lên cây của hàng ngàn học sinh Cái Nước - Cà Mau.




Trong khi khán giả như vỡ oà và đồng thanh hát lớn "Em ơi anh muốn đi cùng em đến suốt đoạn đường đời, ở nơi đó chỉ có anh và em thôi" của Chu Bin với liên khúc hit Giả Vờ Thương Anh Được Không, thì với A Tuân, khán giả lại được phen cười lăn cười bò với Cuộc Đời Bá Đạo - một sáng tác nhạc hài của "Ông trùm mạng xã hội" bá đạo A Tuân. A Tuân hào hứng cho biết lần tái xuất này ngoài kế hoạch nhưng vui nhất là khán giả rất hứng thú với hình ảnh mới "đầu trọc" của tôi. Các bạn còn để nghị rất dễ thương "A Tuân có thể cho tụi em sờ đầu anh được không???".

Ca sĩ Chu Bin biểu diễn phục vụ khán giả có mặt tại sự kiện.

Ca sĩ Trịnh Đình Quang.


Á khôi Ngọc Quyên.




Trong chương trình, ca sĩ Trịnh Đình Quang đã đem đến hit Thất Tình, còn ca sĩ Dương Ngọc Thái là Gọi Đò, Mai Quốc Việt với Nếu điều đó xảy ra,... Đêm nhạc khép lại trong sự tiếc nuối của khán giả Cà Mau và hy vọng rằng những chương trình ý nghĩa như thế này sẽ còn được tổ chức thường xuyên hơn nữa trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Hình ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn