Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Ngọc Quyên về Cà Mau làm từ thiện vui cùng học sinh khó khăn

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, Á khôi Ngọc Quyên đã cùng đoàn thiện nguyện về Cà Mau trao những phần quà ý nghĩa hỗ trợ cho hơn 80 em học sinh nghèo vượt khó tại trường THPT Cái Nước nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Á khôi Ngọc Quyên về Cà Mau làm từ thiện vui cùng học sinh khó khăn.

Với tấm lòng thiện nguyện cùng vẻ đẹp mặn mà và sự chân thành trong cuộc sống, Á khôi Ngọc Quyên luôn tạo sự yêu mến của mọi người dành cho mình và sự ngưỡng mộ của bạn bè, đồng nghiệp.



Có thể thấy, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng với Á khôi Doanh nhân Ngọc Quyên cô luôn dành chút thời gian tham gia vào các hoạt động xã hội khi có dịp. Chuyến đi Cà Mau lần này do ca sĩ Hoàng Y Nhung thực hiện một đêm ca nhạc hoành tráng ngay tại trường THPT Cái Nước, nơi quê nhà gắn liền với tuổi thơ của Hoàng Y Nhung suốt thời gian còn đi học.


Ca sĩ Hoàng Y Nhung cùng ca sĩ Dương Ngọc Thái và nhiều bạn bè, đồng nghiệp thực hiện chương trình thiện nguyện tại Cà Mau.

Á khôi Ngọc Quyên rất trân quý chương trình thiện nguyện thiết thực này, vì thế, dù bận rộn nhưng cô vẫn sắp xếp để tham gia cùng đoàn đến ủng hộ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia phát quà và biểu diễn, ngoài ca sĩ Hoàng Y Nhung còn đông đảo các anh chị em nghệ sỹ đồng hành như: ca sĩ Dương Ngọc Thái, Mai Quốc Việt, Phạm Tuấn Ngọc, Trịnh Đình Quang, Chu Bin, A Tuân, Huỳnh Mi, Á khôi Doanh nhân Ngọc Quyên, diễn viên Ngọc Phụng,... và nhiều đơn vị mạnh thường quân khác hỗ trợ cũng như đóng góp công sức cùng thực hiện chương trình.

Á khôi Ngọc Quyên hội ngộ ca sĩ Chu Bin.

Ca sĩ A Tuân.

Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Đây là chương trình thiện nguyện do ca sĩ Hoàng Y Nhung cùng các bạn bè thực hiện nhằm tìm về cội nguồn với những điều đơn giản nhất của tuổi thơ mang ý nghĩa thiết thực nhất giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Với số tiền quyên góp được hơn 50 triệu đồng của các mạnh thường quân, trong đó Công ty Mỹ phẫm Ngọc Quyên tài trợ 10.000.000 đồng và bản thân Á khôi Ngọc Quyên cũng đã đồng hành cùng đoàn xuống Cà Mau để tận tay trao quà cho các em học sinh giúp chương trình ca nhạc từ thiện thành công tốt đẹp.

Á khôi được chồng tháp tùng đi chặng đường dài đến Cà Mau.


Ngọc Quyên phát quà cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Là CEO công ty mỹ phẩm Ngọc Quyên Cosmetics, Á khôi Ngọc Quyên được biết đến như là một người đẹp tài sắc và uy tín trong giới doanh nhân. Sứ mệnh của Ngọc Quyên Cosmetics là mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, tôn vinh vóc dáng tươi trẻ cũng như làn da trắng của phái đẹp.




Với tâm huyết dành cho thương hiệu, mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tôn vinh sắc vóc của phái đẹp, Ngọc Quyên Comestics đang từng bước thực hiện sứ mệnh trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh, Dương Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn