Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Tố Uyên diện cây đen xuyên thấu làm DJ

TIN SAO VIỆT - Người đẹp diện mốt không nội y khuấy động không khí âm nhạc với vai trò DJ ở một sự kiện tại TP HCM.

Á hậu Tố Uyên diện cây đen xuyên thấu làm DJ.

Ngay khi vừa xuất hiện, Á hậu Tố Uyên đã nhận được sự quan tâm của ống kính phóng viên. Cô tự láy xe đi diễn. Á hậu Tố Uyên mặc đồ lưới xuyên thấu, trang điểm sắc nét. Cô đeo phụ kiện bản to để tôn nét cá tính. Á hậu Tố Uyên được khán giả cả nước biết đến với vai trò DJ với tên gọi EVa.


Á hậu Mekong 1998 bắt đầu vào nghề DJ từ năm 2014. Trung bình một tháng, cô nhận khoảng 3-4 show, thời gian còn lại dành cho các hoạt động nghệ thuật nghiêm túc bên cạnh công việc kinh doanh.

Thời gian vừa qua, Á hậu Tố Uyên liên tục đắt show làm giám khảo chấm thi nhan sắc. Cô còn được tin tưởng với vai trò Huấn luyện viên catwalk cho các thí sinh Hoa hậu.


Á hậu Tố Uyên luôn biết cách gây chú ý với trang phục "mát mẻ", để lộ một phần ngực với váy ren xuyên thấu.

Rất chú tâm vào phần trình diễn của mình, nữ DJ đã để lại ấn tượng đối với khán giả. Á hậu Tố Uyên đã mang đến cho khán giả màn trình diễn hết sức ấn tượng với những bản phối mới toanh của các ca khúc đình đám.

DJ EVa đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Á hậu Tố Uyên cùng người em thân thiết, ca sĩ Thanh Hùng anh được khán giả yêu mến qua chương trình Tuyệt đỉnh Song ca.

Á hậu Tố Uyên chia sẻ: "Đam mê lớn nhất của tôi là mang đến những giai điệu đẹp khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ. Và hiện tôi đã và đang làm được điều đó".




Hiện nay Á hậu Tố Uyên đang tích cực xây dựng hình ảnh năng động trong mắt công chúng. Ngoài công việc đạo diễn catwalk, dạy trình diễn thời trang, cô vẫn tiếp tục phát triển nghề DJ là niềm đam mê mới trong thời gian gần đây.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn