Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Ngọc Quỳnh hội ngộ ca sĩ Quang Lê và Hoa hậu Bùi Thị Hà tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện vào tối qua tại Tp.HCM, nhưng Á hậu Ngọc Quỳnh tiếp tục gây chú ý với hình ảnh nổi bật và lộng lẫy như nữ hoàng.

Á hậu Ngọc Quỳnh thu hút sự chú ý của giới truyền thông ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ.

Á hậu Ngọc Quỳnh tiếp tục trở thành tiêu điểm trên thảm đỏ khi diện bộ váy dạ hội khá lạ mắt, thiết kế vai choàng mang phong cách hoàng gia và phần váy xòe cổ điển như những nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.

Điểm đặc biệt là bộ váy này mang âm hưởng, họa tiết Á Đông rõ nét, với sắc vàng - đen đậm chất hoàng gia.

Á hậu Ngọc Quỳnh nổi bật với chiếc váy quây họa tiết Á Đông quý phái, sang trọng nhưng không kém phần lạ mắt.

Sau khi đăng quang Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017 hồi đầu tháng 10 vừa qua, Ngọc Quỳnh trở thành cái tên được nhiều người săn đón, từ nhan sắc đến hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, Á hậu Ngọc Quỳnh đang dần chứng minh sức hút của mình cũng như xứng đáng với ngôi vị Tân Á hậu 1 - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017.

Trong những bức ảnh mới nhất, một lần nữa nàng Á hậu đến Hà Nội chứng tỏ được sức hút, vẻ đẹp không tỳ vết cùng gout thời trang tinh tế của mình. Cô xuất sắc ghi điểm trong một thiết kế của NTK Mica Vũ.

Á hậu Ngọc Quỳnh cùng ca sĩ Quang Lê.

Á hậu Ngọc Quỳnh ghi lại hình ảnh cùng Hoa hậu Bùi Thị Hà và các khách mời tại sự kiện.

Với nhan sắc rạng ngời, tươi trẻ cùng gout thời trang tinh tế với những sự lựa chọn thông minh tại mỗi sự kiện, Á hậu Ngọc Quỳnh đang tiến những bước đi vững chắc chinh phục khán giả từ sự gần gũi trong hình ảnh trong các hoạt động thường ngày, chương trình thiện nguyện đến sức hút của vẻ đẹp không tỳ vết đáng ngưỡng mộ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn