Được tạo bởi Blogger.

Xu hướng thời trang trong BST của NTK My Trần tại Tuần lễ thời trang Canada

TIN SAO VIỆT - NTK My Trần – một trong những thành viên của MTV FASHION DESIGNER GRROUP đã trình làng bộ sưu tập mới nhất tại Tuần lễ thời trang Canada với những thiết kế mang nhiều phong cách thời trang đa dạng dành cho phái đẹp.

Xu hướng thời trang trong BST của NTK My Trần tại Tuần lễ thời trang Canada.

Được biết đến là nhà sáng lập của MTV Fashion Designer Group – một tổ chức thời trang hội tụ những nhà thiết kế trẻ và tài năng, My Trần (Tracy Trần) còn được biết đến là một nhà thiết kế với phong cách chủ đạo sang trọng và trẻ trung, phù hợp với những quý cô thành thị.

Tại tuần lễ thời trang Western Canada Fashion Week, cô đại diện cho MTV Fashion Group đã trình làng bộ sưu tập mới nhất với nhiều xu hướng thời trang mới lạ.

1. Nữ tính với những thiết kế "vintage":

Lấy cảm hứng từ những cô nàng đồng quê tự do và phóng khoáng nhưng mang đậm sự nữ tính của những người phụ nữ cổ điển, những thiết kế đầu tiên đã thể hiện được những tinh thần trên một cách rõ nét nhất. Những chiếc váy midi quá gối kết hợp cùng những chi tiết bèo nhúng đầy nữ tính cùng chiếc corset thời thượng đã khiến cho giới mộ điệu một lần nữa trở về với vẻ đẹp vintage cổ điển, tinh tế nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động.



2. Nổi loạn với sắc màu trung tính:

Xu hướng crop-top đan dây kết hợp với chất liệu vải xuyên thấu cùng những chân váy bút chì với form dáng hiện đại và năng động đã góp phần tạo nên một vẻ ngoài thời trang nhưng vô cùng sành điệu và cá tính. Việc biến hóa nhiều kiểu dáng khác nhau trên nền màu trung tính khiến bộ cánh càng tăng thêm sự cá tính nhưng không hề mất đi vẻ sang trọng và đẳng cấp của những quý cô thành thị. Có thể nói, MTV Designer Fashion Group đã đem đến nhiều khía cạnh của tính cách một quý cô dịu dàng nhưng nóng bỏng và nổi loạn một cách tinh tế.



Những chiếc váy da bóng màu cobalt, vải jeans bạc màu cùng những chiếc thắt lưng độc đáo một lần nữa lại tạo nên xu hướng "street style phủi bụi đầy cá tính".

3. Sự quyến rũ đậm chất hoàng gia:

Quay trở về với sắc đen quyền lực, NKT My Trần mang khán giả trở lại với sở trường của mình. Hiểu rõ hơi thở của phong cách hoàng gia, NTK đã đem đến một sắc đen bí ẩn nhưng không hề nhàm chán. Chất liệu ren, lưới,... đan xen vào nhau trên những đường cắt may tỉ mỉ, những chiếc đầm, váy đã tôn lên được vẻ quý phái của người mặc và còn làm họ sáng bừng lên trong bữa tiệc với sự quyến rũ đầy kiêu hãnh.



Mang tới nhiều phong cách khác nhau trong bộ sưu tập nhưng nhà thiết kế My Trần – MTV Designer Fashion Group đã lột tả hết được những thú vị và điểm nhấn trong từng phong cách thời trang. Mỗi bộ trang phục là một màu sắc rất mới lạ và độc đáo, đó là tâm huyết của cô và cả ekip để mang tới những nét đặc sắc của một nhà thiết kế Việt chinh chiến trên trường quốc tế.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn