Được tạo bởi Blogger.

Vén màn bí mật đêm động phòng bão táp của cô gái dị giới xinh đẹp

TIN SAO VIỆT - Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, Soumya - cô gái dị giới xinh đẹp trong bộ phim “Hai số phận” đã tìm được một nửa của riêng mình, thế nhưng khi hoa thơm vừa kết trái cũng là lúc hôn nhân của cô gặp trở ngại bởi chính sự can thiệp từ bà Nimmi - mẹ của Soumya.

Harman khá hồi hộp và lo lắng về đêm đầu tiên được chung giường với cô gái mình yêu.

Sự nhầm lẫn tai hại trong lần bắt cóc nhầm như cái duyên trời định đã tác hợp cho Soumya và Harman trở thành vợ chồng chính thức. Dù cho đây là một đám cưới vội vàng nhưng cả hai lại vô cùng mãn nguyện với quyết định này, nhất là chú rể Harman. Những hồi hộp cũng như sự hào hứng về đêm đầu tiên được chung giường với cô gái mình yêu khiến trái tim Harman vô cùng rạo rực. Nhân cơ hội này, anh đã thổ lộ hết tình cảm cho Soumya nghe, cả hai đã có những phút giây trải lòng đầy hạnh phúc.

Tuy nhiên mọi thứ lại không được hoàn hảo như ý muốn khi nhà của Harman bất ngờ bị bốc cháy do có người phóng hỏa, Soumya và Harman đành phải bỏ qua đêm động phòng để cùng chung tay dập lửa. Cho rằng đây là điềm xấu nên mẹ của Harman đã không cho anh ngủ chung với Soumya khiến Harman vô cùng tức giận nhưng lại không dám trái ý mẹ.

Sau bao ngày chờ đợi, Harman đành phải bỏ lỡ đêm tân hôn với vợ mới cưới.

Cũng như bao người mẹ khác trên thế giới này, bà Nimmi rất vui mừng vì con gái đã tìm được người chồng tốt, thế nhưng niềm vui chưa tày gang thì nỗi lo bí mật giới tính con gái khiến bà ăn ngủ không yên. Hết lần này đến lần khác, bà tìm mọi cách để ngăn cản Harman ngủ chung với con gái. Để tránh chuyện không may, bà còn tặng Soumya hộp long não kèm lời dặn dò khi nào hộp long não hết mùi thì Soumya mới được để Harman lại gần.

Mẹ của Soumya đưa cho cô hộp long não và ra điều kiện cho cô con gái mình.

Vì món quà của mẹ, đêm tân hôn của đôi vợ chồng trẻ lại một lần nữa... thất bại. Nếu như Soumya luôn giữ đúng lời hứa với mẹ thì Harman lại nóng lòng muốn gần vợ, anh tìm mọi cách để cho long não nhanh mất mùi

Harman đã dùng quạt thổi bay mùi long não để sớm được gần vợ hơn.

Trải qua hai đêm đầu tiên không mấy suôn sẻ, Harman quyết tâm không bỏ lỡ lần thứ 3, nhưng lần này lại khác, Harman nhận được điện thoại từ sở cảnh sát báo rằng họ đã tìm được chiếc vòng cổ mà anh đánh rơi, tuy nhiên Harman không hề biết đây chính là mưu kế của một người dị giới luôn tìm cách hãm hại Soumya.


Ngay sau đó, Soumya nhận được một lá thư được ném qua cửa sổ, tưởng rằng Harman muốn tạo bất ngờ cho mình nên cô đã lần theo địa điểm được nhắc đến trong thư, nhưng khi vừa đến nơi, Soumya đã phải đối mặt với hàng chục người dị giới khác đang tìm cách hãm hại mình.

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của những người dị giới khiến Soumya rất sợ hãi.

Những người dị giới xa lạ sẽ làm gì Soumya? Bí mật giới tính bị phanh phui, Soumya sẽ phải đối mặt thế nào với sự thật này? Harman sẽ ra sao nếu biết người vợ mà mình đã yêu thương không phải là một cô gái bình thường? Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Hai số phận” sẽ được phát sóng trên TodayTV lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn