Được tạo bởi Blogger.

Trước thềm "Đại hội Mỹ Nam", NTK Tommy Nguyễn tung BST "Quyền uy phái mạnh"

TIN SAO VIỆT - Hướng tới "Đại hội Mỹ Nam 5", nhà thiết kế Tommy Nguyễn cho ra mắt một bộ sưu tập thời trang với những thiết kế là những tone màu mang đầy “Quyền uy phái mạnh 2”.

Mã Hiểu Đông - Hoàng Phi Kha.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn được nhắc đến như thương hiệu chuyên về những bộ sưu tập thời trang đầy sáng tạo mới lạ và cá tính. Trong “Đại hội mỹ nam” do Công ty Gia Minh phụ trách, NTK Tommy Nguyễn luôn đồng hành với những bộ sưu tập được gọi là “phá cách” nhưng mang tính ứng dụng cao nhất.

Thủy Diamond và Mã Hiểu Đông

Với sự hỗ trợ của Công ty Đinh Hương, các mỹ nam như được “thăng hoa” cùng những thiết kế trong BST mới – “Quyền uy phái mạnh 2” của NTK Tommy Nguyễn. Trao đổi với NTK Tommy Nguyễn về ý tưởng của “Quyền uy phái mạnh 2” anh cho biết, anh rất tâm đắc bởi sự táo bạo trong bộ sưu tập. Đó là sự kết hợp của 2 tone màu nhằm đẩy bật lên những điểm mà chỉ có phái mạnh mới sở hữu được nó.

DV Châu Minh Chí

Hồ Văn Phúc

Nam vương Mario Thành Tâm

Đinh Việt Quốc

Mã Hiểu Đông


BST "Quyền uy phái mạnh 2" được "Bàn tay phù thủy" lắp ghép từ những mảnh ghép còn thiếu trong cuộc sống, để chính bản thân người mặc mong muốn đi tìm sự chân - thiện - mỹ cũng phải nhìn lại những gì mình đã làm trong quá khứ. Không nói đến những điểm yếu hay mạnh trong BST, điều mà NTK muốn gửi gắm ở "Quyền uy phái mạnh 2" là luôn hướng đến một tương lai tốt đẹp qua nhiều mảnh ghép.

Các bạn người mẫu khi cùng NTK Tommy Nguyễn thực hiện bộ ảnh này như muốn "nhá hàng" trước những ý tưởng chỉ có hoàn hảo chứ không có điểm khuyết trong tương lai khi truyền tải những ý đồ của NTK. Họ hoàn toàn lịch lãm và mạnh mẽ trong trang phục đa sắc màu khi hiểu được trong cuộc sống cần gì. Chương trình "Đại hội mỹ nam 5" sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại TP.HCM. 

Hãy cùng nhìn ngắm những thiết kế "nhá hàng" của NTK Tommy Nguyễn:

















Fashion: NTK Tommy Nguyễn
Khách mời: Thuý Diamond
Model: Châu Minh Chí, Hồ Văn Phúc, Hoàng Phi Kha, Mã Hiểu Đông, Mario Thành Tâm, Nguyễn Việt Quốc
Make-up: Hải Việt - Dương Văn Quý
Stylist: Linh Leo
Photo: UlrichAT
Location: Đinh Hương company

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn