Được tạo bởi Blogger.

Top 6 Siêu Sao MC Nhí Hải Nam chào thu ngọt ngào trong bộ ảnh mới

TIN SAO VIỆT - Mới đây, Hải Nam - Anh chàng điển trai trong bộ 6 Siêu Sao MC Nhí đã thực hiện một bộ ảnh với tạo hình lãng mạn cùng mẫu nhí Bảo Linh gây sức hút mạnh với cư dân mạng.

Top 6 Siêu Sao MC Nhí Hải Nam chào thu ngọt ngào trong bộ ảnh mới.

Nổi lên gần đây như một mảnh ghép đầy bí ẩn của làng MC Nhí Việt - Trần Hải Nam - cậu bé 9 tuổi này được đánh giá là một trong những MC nhí tài năng và triển vọng. Hải Nam từng có khoảng thời gian theo học lớp MC Pro của cô Thúy Hằng và có nhiều cơ hội cầm mic tại các sân khấu lớn. Mới đây, Hải Nam đã xuất sắc lọt Top 6 Siêu Sao MC Nhí tại chương trình truyền hình thực tế "Siêu Sao Tài Năng Nhí 2017" do đài truyền hình VTVCab tổ chức. Chương trình là sân chơi dành cho các bạn nhỏ thể hiện tài năng tại 5 lĩnh vực: diễn viên, người mẫu, vũ công, MC và âm nhạc. 



Hải Nam lọt Top 30 Siêu Sao Tài Năng Nhí và Top 6 lĩnh vực Siêu Sao MC Nhí.

Hải Nam chững chạc và chuyên nghiệp trên sàn diễn.

Không những sở hữu nét duyên dáng của một MC trên sân khấu, Hải Nam tiếp tục gây ấn tượng với khán giả khi "lấn sân" sang lĩnh vực mẫu nhí. Chàng MC nhí đa tài này từng tham gia các sự kiện thời trang như diễn mẫu cho Canifa, Hà Nội Junior Fashion Week... Gần đây nhất, cậu bé một lần nữa đem đến bất ngờ cho khán giả với diễn xuất đầy ngọt ngào trong bộ ảnh mới.


Trong bộ ảnh mới của mình, Hải Nam hóa thân thành một tràng trai lịch thiệp và nhẹ nhàng. Với bối cảnh là một cánh đồng cỏ lau đầy thơ mộng, Hải Nam và bạn diễn đã có những bức hình với diễn xuất ngọt lịm.


Cặp mẫu nhí gây ấn tượng với diễn xuất vô cùng dễ thương và ngọt ngào.

Cô bạn diễn đầy ăn ý với Hải Nam cũng là một trong những mẫu nhí triển vọng hiện nay: Trần Hoàng Bảo Linh. Không những xuất hiện tại nhiều sàn diễn thời trang lớn trên cả nước, Bảo Linh còn có khả năng nhảy Dance Sport, K- pop và chơi đàn Violin. Đặc biệt, khả năng vũ đạo điêu luyện của Bảo Linh khiến nhiều vũ công nhí hiện nay phải "dè chừng". Cô bé cũng lọt Top 15 gương mặt xuất sắc nhất tại Học viện Saostyle Academy - Học viện đi đầu trong đào tạo các tài năng nhí tại nhiều lĩnh vực nghệ thuật hiện nay.


Cô bé Bảo Linh với biệt danh Lala là cái tên được nhiều thương hiệu săn đón.

Hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh ngọt ngào khác của cặp đôi mẫu nhí đang khiến cư dân mạng "tan chảy":





Thanh Hoa | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn