Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt ngày 1/10: Trịnh Kim Chi "mừng lễ giỗ Tổ hoàng tráng" - Đoàn Thanh Tài "mong năm nào cũng được giỗ Tổ"

TIN SAO VIỆT - Facebook ngày 1/10 những tin nổi bật như: NSUT Trịnh Kim Chi làm lễ giỗ Tổ hoành tráng tại sân khấu riêng. Ca sỹ Sơn Ngọc Minh có nhiều điểm chung với diễn viên Cao Mỹ Kim.

Sao Việt ngày 1/10: Trịnh Kim Chi "mừng lễ giỗ Tổ hoàng tráng" - Đoàn Thanh Tài "mong năm nào cũng được giỗ Tổ".

Những hình ảnh đời thường, những câu status ý nghĩa, dí dỏm, khó hiểu của người nổi tiếng vừa đăng tải đã tạo được cơn sốt trên Facebook trong 24 giờ qua. Chúng tôi xin tổng hợp chọn lọc 10 nhân vật nổi bật nhất, để gởi đến độc giả hiểu thêm về cuộc sống thường ngày của Sao Việt.

Đoàn Thanh Tài

"Cầu mong năm nào Giỗ Tổ cũng được như vậy hết. ."


Đoan Trường

"TRUNG THU năm nay ra phố lồng đèn,chàng trai tháng 10 chọn chiếc áo dài màu vàng 4 số 9 nền nã thấy "đằm thắm" và thanh lịch dễ sợ. Biết có tuổi rồi mà,bon chen chi với tụi chẻ!"


Phạm Thành

"Bây giờ mới sợ già , ai đừng hỏi tuổi thành nhé,kg thích mô nã"


Ngọc Tình

"Những dáng pose khó đỡ của Tồca tại biển..."


Trang Thảo

"Bước Chân Hai Thế Hệ 20, từ 6h sáng đến giờ này mới xong. Vội vàng selfi với cô một tấm hình gửi tặng mọi người. Đuối lắm rồi nhưng 2 cô cháu vẫn phải cười tươi nhé!"


Sơn Ngọc Minh

"Hai đứa ở cùng chung cư, nên được kêu đi diễn cả cặp để cho bên kia đón cho dễ. Rồi diễn xong đi về đi làm cũng cùng chỗ làm luôn, kiểu như cặp đôi vậy đó. Rồi mấy anh chị chọc sao hai đứa hổng tới với nhau đi..."


Lê Quang Hòa

"2 ngày quay chưa có cảnh quay đêm , nên... vậy đó"


Trịnh Kim Chi

"Đại Lễ Giỗ Tổ tại sân khấu TKC đã xong,và cũng như mọi năm,cảm giác hồi hộp và lo lắng từ mấy ngày trước sao cho buổi lễ được nghiêm trang,chỉnh chu,trọn vẹn... và bây giờ đã cảm thấy nhẹ nhàng thêm phần vui và hạnh phúc."


Phúc Béo

"Giỗ tổ ngành sân khấu 12-08 -2017 AmLich . Hôm nay giống như là ngày tết của ca nghệ sỹ , anh em làm việc cả năm ít có cơ hội để góp mặt đầy đủ , chỉ có ngày giỗ tổ mới tụ tập lại ca hát nhảy múa ... 8 chuyện trên trời dưới đất hihi . "


Lý Nhã Kỳ

"Ai rụng tym nhớ nhặt lên gắn lại nha"


Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn