Được tạo bởi Blogger.

Sao hội tụ lộng lẫy trong sự kiện "The Beauty of God"

TIN SAO VIỆT - Diễn ra vào ngày 29/9 tại Queen Plaza Kỳ Hòa (16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM), đêm tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của Angel Beauty với chủ đề "The Beauty of God" đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng tất cả các quan khách khi được dàn dựng một cách độc đáo và vô cùng công phu.

Sao hội tụ lộng lẫy trong sự kiện "The Beauty of God".

Xuất hiện trong chương trình với hóa thân là Nữ Thần Hera, Hiền Thục đã lôi cuốn tất cả quan khách với vẻ ngoài lộng lẫy, kiêu sa vô cùng xinh đẹp. Nữ ca sĩ đã mang khán giả lạc vào những giai điệu nhẹ nhàng, thướt tha của ca khúc "Nét Đẹp Á Đông".



Bên cạnh màn trình diễn đầy ấn tượng của Hiền Thục, chương trình còn có góp mặt của các ca sĩ: Nhật Tinh Anh, Phạm Chí Thành, Lê Thái Sơn, Quán quân Ngôi sao Phương Nam Phạm Chí Thành,... và những khách mời đặc biệt như: Siêu mẫu Mâu Thủy, Siêu mẫu Thanh Thức, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Du lịch Phan Ngọc Diễm với vai trò là MC, Nữ hoàng Du lịch Việt Nam Hải Yến, Á quân Vietnam Fitness Model Kim Huệ và 2 người đẹp Gambum (Miss Grand Buengkan 2016) và Pare (Miss Grand Nongkhai 2016) đến từ xứ sở Chùa Vàng.



"The Beauty of God" đã để lại dấu ấn đặc biệt sâu sắc trong lòng các quan khách khi được lạc vào không gian huyền thoại của đỉnh Olympus kỳ vĩ với cách bày trí sang trọng.

Lâu đài "The Beauty Chateau".

Chị Mã Đào Ngọc Bích - chủ nhân lâu đài Angel Beauty.

Cũng trong dịp này, chủ nhân của tòa lâu đài Angel Beauty – chị Mã Đào Ngọc Bích đã công bố dự án tòa lâu đài cổ tích "The Beauty Chateau" lớn nhất Việt Nam với quy mô 101 phòng được thực hiện bởi 101 họa sĩ và 101 kiến trúc sư. Chị cho biết mong muốn tạo dựng một lâu đài đẹp như trong cổ tích nhằm tạo nên một giá trị mỹ quan cho xã hội, và góp phần vào sự phát triển ngành du lịch tại nước nhà cũng như ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam.











Một số hình ảnh tại đêm tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của Angel Beauty.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn