Được tạo bởi Blogger.

Ra mắt "Sắc Thu", NTK Tommy Nguyễn tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của những cô dâu

TIN SAO VIỆT - "Sắc Thu" là bộ sưu tập những mẫu áo dài cưới với cách trang trí họa tiết cầu kỳ, NTK Tommy Nguyễn mang đến cho cô dâu những đường nét thật lộng lẫy và kiêu sang trong ngày trọng đại.

Ra mắt "Sắc Thu", NTK Tommy Nguyễn tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của những cô dâu.

Trong chương trình Phong cách và Cuộc sống tối 29/9, NTK Tommy Nguyễn đã trình diễn BST Áo dài cưới "Sắc thu", với hai tone màu chủ đạo đỏ-vàng được "bàn tay phù thủy" phối lên đó những đường nét họa tiết cực kỳ tinh tế, mang đậm hương sắc của mùa thu.

Bộ 3 mỹ nhân: Lê Thu An, Phan Thị Mơ, Hoàng Hạnh có màn trình diễn thật kiêu sa, duyên dáng với tà áo dài. Phan Mơ được chọn làm vedette cho đêm diễn.

Trong show diễn mang chủ đề "Tình Thu", 3 mỹ nhân là những người nổi bật nhất, khán giả như được chiêm ngưỡng những "cô tiên" bước ra từ câu chuyện cổ tích, với trên đầu là những mẫu vương miện nữ hoàng kiêu sang, và bên dưới thì thướt tha và lộng lẫy của tà áo được "phù thủy" Tommy Nguyễn thổi hồn bằng những họa tiết rất tinh tế.

Cao Nguyễn Flowers tặng hoa NTK Tommy Nguyễn.

NTK Tommy Nguyễn nói lời cảm ơn khi nhận hoa và lời chúc mừng của Cao Nguyễn Flowers trong show diễn. Cao Nguyễn Flowers (267 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM) chính là nhà tài trợ hoa trang trí cho đêm diễn "Sắc Thu" thêm ấn tượng.

Cùng ngắm những thiết kế mới nhất cho mùa cưới 2017-2018 của Áo cưới Tommy Nguyễn:


























Áo dài Tommy Nguyễn - 579 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM.

Fashion: Tommy Nguyễn
Make-up: Mina Makup
Photo: Chung Văn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn