Được tạo bởi Blogger.

Quản lý Khắc Bình hạnh phúc bên dàn Sao Việt trong ngày sinh nhật

TIN SAO VIỆT - Quản lý và Biên tập âm nhạc quen thuộc Lê Khắc Bình rất hạnh phúc khi dàn Sao Việt đến mừng sinh nhật anh vào tối qua 18/10 tại một nhà hàng sang trọng ở TpHCM.

Quản lý Khắc Bình hạnh phúc bên dàn Sao Việt trong ngày sinh nhật.

Là người quản lý kiêm biên tập các chương trình ca nhạc có thâm niên trong nghề, đặc biệt là đồng hành cùng Nhật Tinh Anh, Nguyễn Đình Vũ trong thời gian dài với những dự án nghệ thuật, Lê Khắc Bình chiếm tình cảm của nhiều nghệ sĩ bởi sự nhiệt tình và vui vẻ của mình. Cũng chính vì điều đó nên trong tiệc sinh nhật của anh, hàng loạt Sao Việt đã đến chung vui và chúc mừng cho anh thêm một tuổi mới.


Là người đồng hành trong nhiều dự án âm nhạc, chàng "Sấu Dầm" Nhật Tinh Anh không thể thiếu trong ngày vui của Khắc Bình.

Buổi tiệc diễn ra vô cùng vui nhộn và không kém phần ấm cúng với những tiết mục văn nghệ do các nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện. Một danh sách dài những nghệ sĩ cùng nhau "quậy tưng bừng" trong buổi tiệc như: Ca sĩ Bạch Lan, Cô Út Phương Quế Như, Châu Gia Kiệt, Nhật Tinh Anh, Khánh Bình, Uyên Trang, Hồ Việt Trung, Nguyễn Đình Vũ, Mai Quốc Việt, Trịnh Đình Quang, Phan Ngọc Luân, Du Thiên, Hoàng Y Nhung, Đinh Kiến Phong, Võ Phúc Hưng, Khởi Phong, Thành Đại Siêu, Diệp Thanh Phong, Cao Tùng Huy, Khánh Phong, Ân Khải Minh, Đỗ Minh Quân, Đinh Quốc Anh, Hoàng Kỳ Nam, Khánh Loan, Dương Nhất Linh, Thiên Trường - Địa Hải, Trịnh Tuấn Vỹ, Cao Quân Kiệt, Trịnh Khôi Vỹ, Duy Anh, Ngọc Kayla, Lam Ngọc, Ngô Trác Lâm, Vân Du, Quốc Trí, Nina Trâm, Huỳnh Tuấn Sang, Ảo thuật Châu Á Minh Triết, Nhạc sĩ Thái Hùng, Nguyễn Minh Anh, Khánh Đơn, Phúc Trường, DC Tâm, LiGi Phạm, Cao Anh Phi, DJ Chích Choè, Diễn viên Phi Thanh Vân, Lê Ngọc Trinh, Tài Võ, Stylist ChuLouis, Tùng Linh, Nguyễn Cường, Make-up Si Si, Ti Nguyễn, Nhật Lê, Hà Nguyễn, Đạo diễn Vũ Huân, Đạo diễn Thế Anh, Nhóm nhạc Vmusic, The Queen, Angel,...

Ca sĩ Hoàng Y Nhung – người em thân thiết của Quản lý Khắc Bình.

Stylist ChuLouis.

Ca sĩ Đinh Kiến Phong, Nhạc sĩ Phúc Trường, Ca sĩ Cao Tùng Huy, MC - Rapper Ayoo.

Ca sĩ Châu Gia Kiệt.

Ca sĩ Trịnh Đình Quang.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh.

Ca sĩ Trịnh Đình Quang, Ca sĩ Hoàng Y Nhung, Ca sĩ Mai Quốc Việt.

Ca sĩ Thành Đại Siêu, Diễn viên Tài Võ, Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ, Ca sĩ Diệp Thanh Phong, Ca sĩ Duy Anh.

Ca sĩ Duy Anh, Ca sĩ Đỗ Minh Quân, Á hậu Doanh nhân Miss Europe Đoàn Thanh Tuyền.

DJ Chích Choè.

Diễn viên Lê Ngọc Trinh.

Á khôi Doanh nhân Ngọc Quyên.

Ca sỹ – Biên tập Bạch Lan, người chị rất thân thiết trong nghề với Khắc Bình.

Ca sĩ Du Thiên từ Hà Nội bay vào chúc mừng Khắc Bình.

Ca sĩ Khánh Phong.

Đạo diễn Vũ Huân.

Ca sĩ Mai Quốc Việt.

Ca sĩ Hồ Việt Trung.

Nhạc sĩ Khánh Đơn.

Ca sĩ Phan Ngọc Luân cùng Ca sĩ - Người mẫu Hoàng Kỳ Nam.

Diễn viên Phi Thanh Vân.

Ca sĩ Khánh Bình.

Ca sĩ Võ Phúc Hưng chuẩn bị ra mắt với khán giả & họp báo Album "Thêm Một Cơ Hội" vào ngày 23/10 này cùng Quản lý Khắc Bình.

Nhóm Vmusic.

Cô Út Phương Quế Như.

Châu Gia Kiệt và nhóm The Queen.

Các ca sĩ vui hết mình cùng Quản lý Khắc Bình.

Khắc Bình chia sẻ: "Bình thật sự hạnh phúc trước tình cảm của đồng nghiệp dành cho Bình trong ngày mừng tuổi mới. Bình tin rằng những tình cảm này sẽ còn lưu giữ mãi mãi trong tim của mỗi người trên mỗi bước đường hoạt động nghệ thuật".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn