Được tạo bởi Blogger.

Phong cách thời trang năng động xuống phố của hotboy Phú Quí

TIN SAO VIỆT - Phú Quí hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và diễn viên. Anh thường xuất hiện ở các sàn diễn thời trang tại thành phố Hồ chí Minh cùng với các vai diễn ở các sân khấu kịch.

Phong cách thời trang năng động xuống phố của hotboy Phú Quí.

Phú Quí sinh năm 1995 với chiều cao nổi bật cùng gương mặt ưa nhìn. Anh chàng chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ phong thái tự tin và thân thiện, với mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một chàng hotboy đa năng, tạo được nhiều dấu ấn trong nghệ thuật.




Phú Quí xuất hiện trong bộ hình lần này với phong cách cá tính, trẻ trung nhưng cũng không kém phần năng động hợp thời trang. Là một tân binh mới trong làng thời trang vì vậy Phú Quí luôn phấn đấu và rèn luyện các kỹ năng, học hỏi kinh nghiệm từ các thế hệ trước để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.



Bên cạnh vẻ ngoài đầy cuốn hút, Phú Quí cùng với ekip của mình đang gấp rút thực hiện các dự án trong thời gian tới để nhanh chóng trở thành một chàng hotboy không chỉ có ngoại hình điển trai mà còn tài năng.



Mong rằng trong tương lai Phú Quí sẽ được mọi người luôn theo dõi, ủng hộ và anh chàng hotboy sẽ sớm tạo được tiếng vang trong làng giải trí.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn