Được tạo bởi Blogger.

ORION MEDIA gợi ý 10 cách tạo dáng với Áo Dài

TIN SAO VIỆT - Nét đẹp của người con gái Việt thật sự được tôn lên trong tà áo dài trắng. Áo Dài – trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam, ôm sát cơ thể, có cổ cao và tà áo dài khoảng ngang gối. Nó được xẻ ra ở hông, vừa quyến rũ lại vừa gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu lộ đường nét của một người thiếu nữ: "Ở đâu có phụ nữ Việt – ở đó có Áo dài Việt".

ORION MEDIA gợi ý 10 cách tạo dáng với Áo Dài.

Không đơn thuần là trang phục truyền thống, mà Áo dài còn là một nét văn hóa nói lên nhân sinh quan và gói trọn tinh thần Việt. Nói cách khác, đó chính là "quốc hồn" của phụ nữ Việt Nam. Nhưng để có một bộ ảnh đẹp thổi hồn cho áo dài không phải ai cũng biết. Hãy cùng khám phá với ORION MEDIA – Chụp Ảnh kỷ yếu 10 cách tạo dáng áo dài.



Chắc hẳn tầm quan trọng của bộ áo dài là không thể phủ nhận. Biết bao thiếu nữ phải xuýt xoa trước vẻ đẹp tinh khôi của tà áo dài trắng, nhưng có mấy ai đủ can đảm để lựa chọn. Nét đẹp thuần khiết đó nếu không có những cách kết hợp đúng đắn thì vẻ đẹp của các nàng sẽ bị lu mờ, trong khi vào ngày trọng đại, ai chẳng muốn mình thật nổi bật.

- Đầu tiên các bạn nên chọn những bộ áo vừa vặn với số đo 3 vòng của mình, quần nên vừa với gót chân, khi bạn thấy thoải mái, từng cử chỉ sẽ tự nhiên hơn.

- Chất liệu vải nên mềm mại, màu kem hoặc màu trắng, mỏng vừa, kiểu dáng không quá cách điệu để những tà áo bay bay trong gió thật nhẹ nhàng.

- Những chiếc giày với thiết kế mảnh, màu sắc đơn giản, độ cao phù hợp với dáng người là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi bước đi thật tự tin và uyển chuyển.

- Một chút phụ kiện nhỏ xinh như vòng tay nhỏ hay đồng hồ sẽ làm giảm bớt sự đơn điệu khiến bạn gái trông dễ thương và thu hút hơn rất nhiều.

- Thật sai lầm nếu bạn nghĩ cần make up thật đậm để nổi bật hơn khi đang khoác lên mình tà áo dài trắng thướt tha. Trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp tô điểm thêm nét ngọt ngào, trẻ trung khiến người đối diện không thể rời mắt.




- Kiểu tóc cũng là một trong những vấn đề khiến các bạn nữ khổ tâm, tuy nhiên với màu áo này, các bạn chỉ cần thả tóc nhẹ nhàng, hoặc búi gọn, mái tóc đen, gọn gàng sẽ là cách tô điểm phù hợp nhất.

- Mẹo nhỏ xinh không thể thiếu mà ngày hôm nay mình muốn bật mí với các bạn nữ là màu nội y, màu sắc cùng tông với màu áo dài sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng và tinh tế hơn.

- Gần như là chúng ta đã có một sự kết hợp hoàn chỉnh để các bạn trở nên nổi bật trong mọi góc hình rồi, tuy nhiên còn một điều rất quan trọng nữa đó là dáng đi và cách hành xử khi mặc áo dài. Những bước đi thật nhẹ nhàng kết hợp với những cách hành xử đúng mực sẽ làm lay động mọi con mắt vô tình dõi theo các bạn đó.

- À một lưu ý nhỏ nữa nha, khi ngồi xuống các bạn hãy vén tà áo lên và ngồi xuống thật nhẹ nhàng thôi, tuyệt đối không buộc hay để áo quá xộc xệch nữa nghen. Vậy là hoàn hảo rồi đó.

- Sau khi đã chuẩn bị xong cho mình được một diện mạo khiến ai nhìn thấy cũng phải mê đắm rồi mà các bạn lại chưa biết làm thế nào để phô diễn hết nét đẹp của mình trước ống kính thì cũng đừng lo, Orion Media sẽ gợi ý cho bạn.

ORION TEAM PRODUCTIONS
Hotline: 0985523993 (Đỗ Tiến) - 0976546986 (Phạm Văn Đô)
Địa chỉ: Số 33 Ngõ 113 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn