Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn: Muốn thành công không chỉ cần học hỏi mà còn cần có lý tưởng và ước mơ

TIN SAO VIỆT - Tôi biết sẽ không làm được gì nếu tôi không có mục đích, muốn thành công không chỉ cần học hỏi mà còn cần có lý tưởng và ước mơ. Ông bầu Tommy Văn chia sẻ?

Ông bầu Tommy Văn: Muốn thành công không chỉ cần học hỏi mà còn cần có lý tưởng và ước mơ.

Sinh ra ở đời, ai trong chúng ta cũng khao khát được sống hạnh phúc, với lòng khao khát đó thúc giục chúng ta đi kiếm tìm hạnh phúc. Hơn thế nữa, tự đáy lòng của con người luôn ước ao có được một cuộc sống bình an, vui tươi, không lo âu buồn phiền, không đau khổ oán than, muốn an hưởng sự may lành hơn là bất hạnh, giàu sang hơn là nghèo nàn.



Để đạt được niềm khát vọng đó, người ta luôn tìm cho mình một lẽ sống cho cuộc đời, hay nói đúng hơn là một lý tưởng. Lý tưởng này sẽ hướng dẫn đời họ vượt qua mọi chông gai và can đảm chấp nhận mọi nghịch cảnh. Vì có một lý tưởng để theo đuổi, có một lẽ sống cho cuộc đời, là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của con người trên trần gian. Và phải chăng những người bất hạnh chính là những người không lý tưởng và ước mơ, sống không mục đích và càng không biết mình sẽ đi về đâu?


Cái quí nhất của con người là cuộc sống. Đời người chỉ sống có một %, phải sống sao cho khỏi xót xa ân hận vì những năm tháng sống hoài sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng của mình, để đến khi nhắm mắt xuôi tay, mà có thể nói rằng: Tất cả đời mình ta đã cống hiến cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời và ta phải sống gấp lên mới được. Vì bệnh tật vô lý hay một sự bi đát tình cờ nào đó có thể bỗng nhiên cắt đứt cuộc đời này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn