Được tạo bởi Blogger.

NTK Ngô Nhật Huy "tiết lộ" phác thảo Áo dài Top 10 Miss Grand International 2017

TIN SAO VIỆT - Trước ngày diễn ra đêm chung kết trao giải cuộc thi Hoa hậu Miss Grand International 2017, Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy chính thức hé lộ hình phác thảo của trang phục Áo dài được thiết kế công phu dành cho 10 thí sinh Hoa hậu Hòa bình lọt vào Top 10 trong vòng chung diễn ra tối ngày 25/10 tại Phú Quốc.

NTK Ngô Nhật Huy "tiết lộ" phác thảo Áo dài Top 10 Miss Grand International 2017.

Tuy là bản vẽ nhưng NTK Ngô Nhật Huy cho thấy rõ ràng từng chi tiết của 10 bộ trang phục dành cho các người đẹp và sự chăm chút trong vòng một tháng dành cho bộ sưu tập.


Mới đây, một số hình ảnh được tiết lộ về trang phục Áo dài sẽ xuất hiện trong đêm chung kết. Tà Áo dài Việt Nam sẽ lên ngôi khi được 10 Hoa hậu Hòa bình thế giới mặc và trình diễn trên sân khấu trước khi chọn ra 5 thí sinh vào vòng thi vấn đáp.


NTK Ngô Nhật Huy chia sẻ về BST lần này với ý tưởng kêu gọi mọi người vì Hòa bình thế giới, nói không với chiến tranh và cùng nhau xây dựng một cuộc sống tươi đẹp. Với hình ảnh những chú bồ câu là biểu tượng hòa bình đang sải cánh tung bay giữa bầu trời.


Những mẫu thiết kế đơn giản trên nền trắng biểu tượng của bầu trời và những chú bồ câu màu xanh được đính kết hơn 1000 viên pha lê lấp lánh. Cổ áo được nhà thiết kế cách điệu từ đôi cánh của chim bồ câu và lần này Ngô Nhật Huy phá cách chiếc váy bằng chất liệu voan mỏng nhiều lớp tạo hiệu ứng bay bổng như những đám mây khi catwalk trên sân khấu.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn