Được tạo bởi Blogger.

Những "Quý cô của Hoàng Gia Anh" lưu lạc giữa Sài Gòn

TIN SAO VIỆT - Hai ngày qua cộng đồng mạng đang rầm rộ bởi tấm ảnh của ba cô gái mang phong cách Retro. Ba cô gái đều diện đầm trắng, cài thêm nón Fascinator, chụp trong bối cảnh cổ điển với những chiếc ghế Hoàng Gia, khung tranh cổ điển. Các cô gái hóa thân thành những vị Công Nương thuộc dòng tộc Hoàng Gia Anh, vừa xinh đẹp, vừa kiêu sa khiến người xem không thể rời mắt.

Những "Quý cô của Hoàng Gia Anh" lưu lạc giữa Sài Gòn.

Theo tìm hiểu đây là một sản phẩm Look Book từ thương hiệu thời trang Queen Design. Bộ ảnh lấy cảm hứng từ tên thương hiệu, Stylist và Designer muốn biến những cô gái thành những quý cô sang trọng, những Nữ Hoàng quyền quý.

Bộ ảnh được sự góp mặt của những hot face, hot girl có tiếng trên mạng xã hội. Điển hình như Hot girl Trần Thảo Hiền với biệt danh siêu đáng yêu Miu Chuối mà cộng đồng mạng đã đặt cho cô, đã từng làm điên đảo cộng đồng mạng với biệt tài đọc ráp khá đỉnh của mình. Cùng với gương mặt xinh đẹp, cô vừa đoạt được danh hiệu Miss được yêu thích nhất trong cuộc thi Hoa Hậu Phụ Nữ Sắc Đẹp 2017 vừa qua được tổ chức tại Thái Lan.



Bên canh đó còn có sự xuất hiện của diễn viên, người mẫu ảnh Minh Duy với biệt danh rất đáng yêu, Lucy Ngố. Cô nàng thời gian gần đây được mời tham gia diễn xuất dày đặc trong những chuỗi series film trên Youtube, và đóng chính trong MV Ngày Em Trở Về của Ca sĩ Trịnh Đình Quang.



Và cuối cùng là cô nàng mẫu ảnh sexy Dương Nguyệt Hân. Cô nàng từng một thời gây sốt với bộ ảnh nude tương tác cùng tấm khăn đỏ. Và hàng loạt bộ ảnh sexy nghẹt thở được cô thể hiện một cách xuất sắc. Lần này kín cổng cao tường vẫn không làm khó được cô. Cô mang được phong thái quyền quý vào trong bức ảnh.



Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Khiêm Chánh Vương, anh chàng luôn làm cộng động mạng và mọi người trầm trồ vì những bức ảnh chất lượng của mình. Kết hợp với tài make-up được phong là "Nữ Hoàng tạo dựng concept" Trần Thúy làm bộ ảnh càng thêm xuất sắc.

Hãy cùng chờ đợi những tấm ảnh tiếp theo của họ nhé.


Photograper: Khiêm Chánh Vương
Make-up: Trần Thúy
Model: Thảo Hiền, Minh Duy, Dương Nguyệt Hân

Ivan Nguyen | Theo Truyền thông Online
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn