Được tạo bởi Blogger.

MV được xem nhiều nhất trong tháng 10 của nữ ca sĩ Thái Kiều Linh - "Vì em quá ngốc" (Ngốc 3)

TIN SAO VIỆT - Những hình ảnh mới nhất trong MV "Vì em quá ngốc" (Ngốc 3) của người đẹp xứ Nghệ đa tài Thái Kiều Linh vừa ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực của công chúng.

MV được xem nhiều nhất trong tháng 10 của nữ ca sĩ Thái Kiều Linh - "Vì em quá ngốc" (Ngốc 3).

Nối tiếp thành công của bản mp3 luôn nằm trong Top 100 bảng xếp hạng nhạc Việt, sự ra đời của MV này đã kịp thời giải tỏa nhiệt lượng của bản trailer nóng bỏng đang được giới trẻ sục sôi tìm kiếm và ngóng đợi thời gian qua.


Không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, chau chuốt về ca từ, nội hàm của tác phẩm đầu tay này còn chứa đựng câu chuyện tình yêu hấp dẫn và thu hút. Sau hai ngày ra mắt MV, số lượt xem trên Youtube đã vượt quá con số 100.000 lượt xem.


Hình ảnh đẹp, ngoại cảnh lãng mạn, góc máy có điểm nhìn cùng tình tiết thú vị, giúp khán giả dù chỉ xem MV nhưng có cảm giác không khác gì được trải nghiệm một bộ phim chiếu rạp ngay tại nhà.


Mạnh Hưng – Diễn viên quen mặt trong khung giờ vàng phim Việt của VTV, được khán giả biết đến trong các bộ phim: "Khi người đàn ông goá vợ bật khóc", "Hôn nhân trong ngõ hẹp", "Ghét thì yêu thôi",... là nhân vật nam chính trong MV, như là một trong những nhân tố giúp "Vì em quá ngốc" được nhiều lượt like share trên mạng xã hội.


Thử sức với dòng nhạc mới thay vì những bản remix sôi động, đồng thời vừa hát vừa hóa thân vào nhân vật trong MV, Thái Kiều Linh đã xuất sắc vượt qua nhiều áp lực để hoàn thành sản phẩm đầu tay của mình.


Từ thành công bước đầu với "Vì em quá ngốc", không phụ lòng khán giả, những người yêu mến chất giọng khàn đặc biệt của cô cựu sinh viên ham học hỏi tốt nghiệp hai ngôi trường đào tạo nghệ thuật danh tiếng bậc nhất cả nước – Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Trường Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương, khoa Sư phạm Âm nhạc – Thái Kiều Linh sẵn sàng Nam tiến chuẩn bị cho những ca khúc dòng nhạc Dance, EDM trong thời gian sắp tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn