Được tạo bởi Blogger.

Miss Perfect Global Beauty 2017 mở rộng cánh cửa cho các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ

TIN SAO VIỆT - Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc mở ra chân trời mới cho các cô gái "dao kéo" cũng như phá bỏ những định kiến cũ kỹ về một hình tượng Hoa hậu trong thời đại mới hôm nay!

Miss Perfect Global Beauty 2017 mở rộng cánh cửa cho các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu tại Hàn Quốc vừa hé lộ hai giám khảo người Việt đầu tiên trong dàn giám khảo quyền lực là MC Phan Anh và Siêu mẫu Á hậu Võ Hoàng Yến.

MC Phan Anh.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Sự hội ngộ bất ngờ của MC Phan Anh và Siêu mẫu Á hậu Võ Hoàng Yến trên ghế nóng của cuộc thi sắc đẹp quốc tế tại Hàn Quốc Miss Perfect Global Beauty 2017 là điều vô cùng thú vị bởi MC Phan Anh vừa là giám khảo chính của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017 và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009 Võ Hoàng Yến cũng là cố vấn chuyên môn của cuộc thi này.

Á khôi Mai Diệu Linh là Trưởng ban giám khảo cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017.

Mai Diệu Linh được biết đến là "người đẹp dao kéo" khi cô quyết định chi hơn 1,2 tỷ đồng để có được vẻ đẹp hoàn hảo. Năm 2015, Diệu Linh tham gia cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân và đạt danh hiệu Á khôi. Cùng năm, cô đoạt ngôi vị Á khôi cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân.

Cùng chờ đợi những điều bất ngờ, tỏa sáng và quyền lực từ họ tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

* Vòng 1: Vòng thi online kết thúc ngày 30/10/2017.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 100 bạn có lượt like, share, comment nhiều nhất + phù hợp với tiêu chí của chương trình vào vòng casting offline tại Tp.HCM.

* Vòng 2: Vòng bán kết ngày 02/11/2017 - Casting Offline.

Top 100 thí sinh được vào vòng bán kết sẽ tham gia buổi casting để chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất. Top 40 thí sinh sẽ tham gia buổi chụp hình và quay phim tại studio để làm tư liệu truyền thông và chuẩn bị cho buổi họp báo ra mắt công bố.

BTC sẽ bắt đầu làm thủ tục visa, vé máy bay, khách sạn cho thí sinh top 40. Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, vé máy bay VietnamAirline.

* Đêm chung kết: ngày 09/12/2017 diễn ra tại Hàn Quốc.


Thí sinh sẽ đi Hàn Quốc vào ngày 6/12 đến 10/12/2017. Tại Hàn Quốc, thí sinh sẽ tham gia chụp hình ngoại cảnh và các hoạt động theo chương trình. Đêm chung kết được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở Hàn Quốc với đông đảo hơn 300 khách mời tham dự và báo chí, truyền hình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn