Được tạo bởi Blogger.

Miss Grand Thái Lan ghé thăm lâu đài Angel Beauty

TIN SAO VIỆT - Hai Miss Grand Thái Lan xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp khi đến thăm tòa lâu đài sắc đẹp Việt Nam Angel Beauty.

Từ trái sang: Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo và doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích tiếp đón 2 Miss Grand Thái Lan.

Sáng 28/9, Trung tâm thẩm mỹ Angel Beauty Bình Tân (138 - 140 Đường 19, Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM) đã đón tiếp hai người đẹp xứ chùa vàng là cô Gambum - Miss Grand BuengKan 2016 và cô Pare - Miss Grand NongKhai 2016 đến tham quan.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ra tận sân bay đón 2 người đẹp Thái Lan.

Đây là hai khách mời đặc biệt trong đoàn khách Thái Lan gồm những doanh nhân, đối tác được Angel Beauty mời sang dự sự kiện “The Beauty Of God”. Đây là hoạt động kỷ niệm sinh nhật 10 năm Angel Beauty, được tổ chức vào tối 29/9 tại nhà hàng Queen Plaza Kỳ Hòa, 16A Lê Hồng Phong, quận 10, TP.HCM.

Lần đầu tiên đến Việt Nam, hai người đẹp vô cùng thích thú. Khi bước vào không gian làm đẹp của Angel Beauty, hai hoa hậu đã không khỏi ngạc nhiên với kiến trúc độc đáo, tráng lệ hiếm gặp tại một trung tâm thẩm mỹ nào khác.

Các Miss Grand thích thú và bất ngờ khi đặt chân vào lâu đài sắc đẹp với kiến trúc độc đáo.

Bà Mã Đào Ngọc Bích cùng người thân và nhân viên tiếp đón nồng hậu 2 Miss Grand.

Phía Angel Beauty, bà Mã Đào Ngọc Bích cùng ông Phan Ngọc Đức (Trưởng phòng marketing) nhiệt tình đón tiếp và hướng dẫn đoàn khách đi tham quan tòa lâu đài, cũng như giới thiệu những công nghệ làm đẹp mới tại Angel Beauty.

Gambum và Pare sẽ tham gia trình diễn BST của nhà thiết kế Dexnol Trần cùng sản phẩm The Myth - sẽ được Angel Beauty cho ra mắt trong đêm sự kiện 29/9.

Hai người đẹp thử trang phục để trình diễn trong sự kiện The beauty of God.

The beauty of god lấy chủ đề thần thoại, tái hiện không gian đỉnh Olympus hùng vĩ, tráng lệ - nơi cư ngụ của các vị thần. Các nghệ sĩ tham gia trình diễn sẽ hóa thân thành nữ thần xinh đẹp, quyền năng chiến đấu với nữ thần hắc ám để chống lại sự già nua, lưu giữ sắc đẹp cho nhân loại. Thông qua đó, ban tổ chức muốn gửi đến khách mời thông điệp về sự ra đời cũng như sứ mệnh của Angel Beauty.

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo đọ sắc cùng 2 Miss Grand.

Các Miss Grand khoe sắc trong không gian sang trọng của lâu đài sắc đẹp.

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích và ông Phan Ngọc Đức.

Chương trình có sự góp mặt của hơn 500 doanh nhân và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: siêu mẫu Mâu Thủy, siêu mẫu Thanh Thức, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Du lịch Phan Ngọc Diễm, Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến, Á quân Vietnam Fitness Model Kim Huệ, ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Nhật Tinh Anh, ca sĩ Lê Thái Sơn, quán quân Ngôi sao phương Nam Phạm Chí Thành, MC Vũ Mạnh Cường...

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn