Được tạo bởi Blogger.

MC Minh Nhật: "Nghề đã chọn tôi!"

TIN SAO VIỆT - Trưởng thành từ phong trào văn nghệ khi còn học cấp III ở Vĩnh Long, thi đậu vào Đại Y Cần Thơ với số điểm cao sau thủ khoa, nhưng rồi gánh nặng gia đình với hai người em phải nghỉ học.

MC Minh Nhật: "Nghề đã chọn tôi!"

Anh dành hết thời gian phụ giúp cha mẹ để có điều kiện cho người anh vào đại học, Minh Nhật quyết định hy sinh niềm mơ ước trở thành bác sỹ, nhường lại cánh cửa vào đại học cho những người em tương lai. Thế rồi từ một chàng phục vụ quán ăn ở Cần Thơ - Minh Nhật, giấu gia đình lên Tp.HCM để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật.

Trên gương mặt của một người dẫn chương trình trong các sự kiện sang trọng và hoành tráng, vẫn còn phảng phất nét suy tư của một người nghệ sỹ về cơm cáo gạo tiền thưở còn chân ướt chân ráo bước chân vào nghệ thuật.

Minh Nhật được MC Thanh Bạch phát hiện ra năng khiếu của mình trong một lần xem Minh Nhật dẫn chương trình ở một phòng trà nhỏ, và Minh Nhật cũng cảm thấy mình được may mắn khi nhận được cái gật đầu nhận làm học trò, của một MC sau này được mệnh danh là Đệ nhất MC Việt Nam.


Minh Nhật hoạt ngôn lưu loát, kỹ lưỡng trong từng câu từ, chắt chiu từng giây mỗi lần bước ra sân khấu với một khẩu âm chuẩn giọng Nam Bộ nhưng rất mượt mà và truyền cảm đã giúp nhiều sự kiện lớn nhỏ thành công. Đặc biệt Minh Nhật đã giúp cho các thương hiệu truyền cảm hứng đến khách hàng của mình. Với năng khiếu này Minh Nhật trở thành một sự lựa chọn hang đầu cho các doanh nghiệp khi tổ chức các sự kiện trước công chúng và khách hàng.

Giao lưu với Người đẹp công sở Thùy Nhung để chia sẻ bí quyết sử dụng mỹ phẩm tại hội nghị khách hàng.

Với Tổng giám đốc Công ty Mỹ phẩm Hoa Hướng Dương và ekip tổ chực sự kiện.

Minh Nhật hát rất hay, ngọt ngào nhưng công việc dẫn chương trình và đạo diễn cho các sự kiện đã chiếm phần lớn thời gian của mình. Ít ai biết rằng, chàng MC điển trai trên sân khấu nhưng phía sau hậu trường, Minh Nhật phải điều hành cả một ekip hoạt động trong vài tiếng đồng hồ giúp các sự kiện diễn ra thành công.

Với BGD Công ty Mỹ phẩm Hoa Hướng Dương, Người đẹp Công sở Thùy Nhung, Người mẫu Thành Nguyễn.



Khảo sát văn hóa du lịch tại Ninh Bình trong một chương trình truyền hình du lịch tương tác "Phương Đông ngày mới" của VTC.

Thành công trong nghệ thuật, đắt show với các thương hiệu lớn, Minh Nhật đã nhận ra rằng: "Niềm đam mê nghệ thuật sẽ tạo cho mình sự thành công, nếu mình cố gắng! Và điều quan trọng hơn là hãy biết hy sinh bản thân, mình sẽ nhận được nhiều hơn trong cuộc sống khi trưởng thành". Như ngày cậu học sinh cấp III từ chối ngưỡng cửa đại học đề nhường tương lai cho những đứa em của mình. "Nghề đã chọn tôi!" - Minh Nhật cười và bước ra sân khấu bắt đầu cho một sự kiện trong chiều mưa trút nước của Sài Gòn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn