Được tạo bởi Blogger.

MC Minh Nhật hội ngộ diễn viên Nhã Phương cùng tự hào thương hiệu Việt

TIN SAO VIỆT - Qua hai lần hẹn sau khi bay show từ Hà Nội vào cho một sự kiện ở phía Bắc, Phong Cách Sao đã cùng MC Minh Nhật tham dự một sự kiện của một doanh nghiệp mỹ phẩm tổ chức tại khu vực miền Tây Nam bộ vào tối 29/10/2017.

MC Minh Nhật hội ngộ diễn viên Nhã Phương cùng tự hào thương hiệu Việt.

Công ty Mỹ phẩm Đăng Dương & Phúc Lang đã ra mắt thị trường mỹ phẩm Việt Nam được 10 năm, cũng là một chặng đường mà MC Minh Nhật đã đồng hành và đóng góp sức mình cùng thương hiệu phát triển, vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam.

MC Minh Nhật luôn xuất hiện trên sân khấu với nụ cười rất duyên đã tạo nên một hình ảnh thân thiện giúp kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng đến gần nhau hơn.

Thông qua các mối quan hệ mật thiết trong showbiz, MC Minh Nhật cũng là người kết nối các nghệ sỹ quảng bá một cách hiệu quả sản phẩm, góp phần giúp Mỹ Phẩm Đăng Dương & Phúc Lang tiếp cận thị trường ở nhiều phân khúc và phục vụ người tiêu dùng Việt với những sản phẩm chất lượng cao.

MC Minh Nhật giao lưu với diễn viên điện ảnh Nhã Phương - đại sứ thương hiệu mỹ Phẩm Đăng Dương & Phúc Lang.

Hai tiếng trước khi diễn ra đêm tri ân khách hàng và kỷ niệm 10 năm thành lập, MC Minh Nhật đã cùng Ban giám đốc Công ty ra tận tiền sảnh để đón tiếp khách hàng và các nhà phân phối trong khu vực.

MC Minh Nhật và bà Lê Thị Truyền - Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Đăng Dương & Phúc Lang.

MC Minh Nhật và ông Nguyễn Ngọc Lang - Tổng giám đốc Công ty Mỹ phẩm Đăng Dương & Phúc Lang.

Để sự kiện được diễn ra tốt đẹp và ấn tượng, MC Minh Nhật đã cùng BGĐ Công ty duyệt lại kịch bản chi tiết trước khi chương trình diễn ra.

Những gương mặt ưu tú đã xây dựng nên một thương hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng cao và đang hướng đến xuất khẩu, giúp hàng Việt Nam vươn xa ra thị trường thế giới.

Luôn gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm Đăng Dương & Phúc Lang nói riêng và các thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nói chung, MC Minh Nhật luôn tự hào đã góp phần quảng bá hàng Việt Nam như một đại sứ thương hiệu.

Xuân Nam | Tin Sao Việt
Ảnh: CTV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn