Được tạo bởi Blogger.

"Mãn nhãn" với nét kiêu sa, lộng lẫy của dàn mẫu nhí hot nhất hiện nay

TIN SAO VIỆT - Gần đây, làng thời trang Việt không còn xa lạ với những gương mặt mẫu nhí với khả năng pose hình vô cùng cuốn hút và catwalk trên các sàn diễn vô cùng chuyên nghiệp khiến người xem không thể rời mắt. Một lần nữa, dàn mẫu nhí này khiến mọi người phải “ngả mũ” trước bộ ảnh mới trong trang phục dạ hội cực xuất sắc!

"Mãn nhãn" với nét kiêu sa, lộng lẫy của dàn mẫu nhí hot nhất hiện nay.

Hữu Nhật, Khánh Linh, Phương Thảo, Huyền Vy... vốn là những cái tên đã quá quen thuộc với làng mẫu nhí Việt Nam và đã được khẳng định trên trường quốc tế. Cùng với đó là những cái tên mới như Phương Anh, Minh Đức, Hoàng Linh... đang nổi lên đầy ấn tượng và trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ đạo thời trang nhí.

Được biết, nhóm mẫu nhí này đang được tham gia một khoá đào tạo đặc biệt chuẩn quốc tế tại Saostyle Academy. Năng khiếu thiên bẩm kết hợp với sự đào tạo một cách bài bản đã tạo ra một tổng thể hoàn hảo nhất hội tụ đầy đủ ở lớp mẫu nhí – những gương mặt kế cận của làng mẫu Việt Nam.

Và minh chứng rõ ràng nhất cho quá trình tập luyện đầy vất vả đến ngày hái quả ấy, chính là sự thể hiện của dàn mẫu nhí trên các sàn diễn Runway chuyên nghiệp hay bộ ảnh beauty gây sốt trong giới thời trang gần đây bởi những bức ảnh cực "xuất thần". Những bức ảnh này đòi hỏi về khả năng chọn góc mặt, lấy điểm sáng, cách nhìn, cách đặt tay đặt mắt phải hòa hợp. Điều này thậm chí là khó khăn với cả những người mẫu chuyên nghiệp, vậy mà những đứa trẻ chỉ mới 5-7 tuổi có thể hoàn thành xuất sắc – đây thực sự là tín hiệu đáng mừng về thế hệ "mầm non" thời trang nhí Việt Nam.

Một lần nữa, bộ ảnh dạ hội với những gam màu mới lạ các mẫu nhí đem đến trong concept trang phục dạ hội lần này, khán giả hoàn toàn "mãn nhãn" không chỉ bởi những thiết kế bắt kịp xu hướng mà còn bởi khả năng biến hóa chuyên nghiêp, xuất thần của dàn mẫu nhí.

Mẫu nhí Nguyễn Phương Anh tuy mới 5 tuổi nhưng sở hữu một phong thái xuất thần, được đánh giá tựa như một “nữ hoàng” đầy quyền lực.

Mẫu nhí Nguyễn Phương Thảo - cô nàng được mệnh danh là bản sao của Hà Hồ với thần thái và biểu cảm cực lạnh!

Công chúa ảnh thế giới Huyền Vy tiếp tục khẳng định khả năng biến hóa đa dạng qua từng shoot ảnh.

Gương mặt vàng của làng mẫu – Nam vương thiếu nhi Âu Á Cao Hữu Nhật với biểu cảm mê hoặc người nhìn.

Thường xuất hiện với hình ảnh đáng yêu, dễ thương qua những bộ ảnh, mẫu nhí Nhã Uyên hoàn toàn "lột xác" với tạo hình lạnh lùng, cuốn hút.

Bước chân vào làng mẫu không lâu nhưng mỗi bức ảnh của Bảo Linh đều khiến mọi người ngỡ ngàng trước khả năng biểu cảm của cô bé.

Gia Hân nhìn tựa một cô công chúa kiêu kỳ bước ra từ những câu chuyện thần thoại.

Công chúa phong cách thế giới Khánh Linh với vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thời trang.

Minh Đức – "tiểu nam thần" của làng mẫu gây ấn tượng bởi chính những nét đẹp tự nhiên.

Hot Muvik Hồ Phương Vy gây ấn tượng bởi tạo hình và thần thái tựa như một siêu sao quốc tế.

Cô nàng mẫu nhí mang vẻ đẹp của "bông hồng lai" Nguyễn Hoàng Linh đầy kiêu kỳ trong shoot ảnh.

Thoát khỏi hình ảnh công chúa nhỏ, Bảo Ngân thật phong cách với đôi mắt sâu hút hồn.

Mẫu nhí Hải Nam đầy lịch lãm và sang trọng.

Mẫu nhí Hoàng Quyên nổi bật giữa sắc đen huyền bí.

Suri Bảo Hân - Thiên thần 5 tuổi từng gây sốt vì dễ thương trở nên sắc sảo trong shoot hình.

Dù chỉ mới đang ở lứa tuổi học chữ, nhưng những bức ảnh, những bước chân chuyên nghiệp của nhóm mẫu nhí chính là minh chứng rõ ràng nhất về một thế hệ mẫu nhí được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đẳng cấp xứng tầm quốc tế.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn