Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện huyền thoại DJ hàng đầu thế giới sẽ xuất hiện tại eMBee – Music Connection

TIN SAO VIỆT - eMBee – Music Connection là đại lễ hội âm nhạc EDM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sẽ chỉ có sự tham gia của nghệ sỹ quốc tế. Nghệ sỹ chính của chương trình, Tiesto đã dành vị trí DJ số 1 thế giới theo sự bình chọn của tạp chí danh giá DJMag trong vòng 3 năm liên tiếp (2002, 2003, 2004). Nhờ có tượng đài của Tiesto nên thế giới hiện nay mới có những tên tuổi DJ hàng đầu đã về Việt Nam như Hardwell hay Martin Garrix.

Lộ diện huyền thoại DJ hàng đầu thế giới sẽ xuất hiện tại eMBee – Music Connection.

Trong buổi họp báo ra mắt sự kiện ngày 11/10 vừa qua, BTC chương trình eMBee – Music Connection đã xác nhận sự tham gia của siêu huyền thoại làng DJ thế giới Tiesto đến với buổi Festival siêu hoành tráng cuối năm 2017 này. Nếu là một tín đồ của nhạc EDM thì bạn hẳn không còn cảm thấy xa lạ với cái tên Tiesto trong làng nghệ sĩ EDM và sự xuất hiện của ông tại buổi Festival mang tên eMBee – Music Connectionc chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.


Quay ngược lại thời điểm 2 năm về trước, Tiesto đã từng có buổi biểu diễn tại Thành phố Hồ Chí Minh với tư cách là giám khảo một cuộc thi âm nhạc. Huyền thoại EDM thế giới từng bày tỏ tình cảm đặc biệt của bản thân với khán giả Việt Nam. Để đáp lại lòng yêu mến cuồng nhiệt của khán giả, Tiesto sẽ tiếp tục trở lại Việt Nam với tư cách là DJ biểu diễn chính tại eMBee – Music Connection.


Huyền thoại người Hà Lan chắc chắn sẽ không làm cho người hâm mộ thất vọng, đặc biệt với các fan trung thành tại Việt Nam, những người luôn mơ ước được thưởng thức trực tiếp những âm thanh đã làm nên tên tuổi của Tiesto. Với chất nhạc biến hóa, đa dạng và nhiều cảm xúc nhất thế giới, Tiesto chia sẻ màn biểu diễn dài 1 giờ 30 phút sắp tới tại Việt Nam sẽ đem lại nhiều xúc cảm đặc biệt cho người hâm mộ. Ông mong muốn sẽ lấp đầy không gian sự kiện với set nhạc mang thương hiệu của riêng mình.


Cùng với Tiesto trong eMBee – Music Connection là một tên tuổi rất được yêu mến và đón nhận trong làng EDM thế giới, DJ R3hab – người giành vị trí thứ 21 trong 2 năm liền tại bảng xếp hạng Top 100 DJMag. Từng rất nhiều lần đứng chung sân khấu với huyền thoại Tiesto cũng như hàng loạt những tên tuổi DJ đình đám khác trong các lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế, anh đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả yêu nhạc và hứa hẹn sẽ đem đến bầu không khí cuồng nhiệt và hưng phấn ngay trước màn biểu diễn đỉnh cao của Tiesto.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn