Được tạo bởi Blogger.

"Hotboy kẹo kéo" La Hoàng Phúc chia sẻ về "cuộc tình tan vỡ"

TIN SAO VIỆT - Sau 2 năm kể từ khi nổi tiếng trở thành hiện tượng mạng, đã có khoảng thời gian La Hoàng Phúc mất tích, để dành tâm sức cho vài lĩnh vực ngoài âm nhạc. Giờ đây "Hotboy kẹo kéo" La Hoàng Phúc đã trở lại với Album Vol 5 "Ai Cũng Hối Tiếc".

"Hotboy kẹo kéo" La Hoàng Phúc chia sẻ về "cuộc tình tan vỡ".

Với Album Vol 5, La Hoàng Phúc vẫn chọn dòng nhạc Pop Ballad làm chủ đạo, tuy nhiên có một điều đặc biệt là trong Album này, Phúc có kết hợp với một người em là nhạc sỹ trẻ Phạm Văn Chương – một người nhạc sỹ đã gắn bó với anh suốt 5 năm qua, và góp phần làm nên những ca khúc được mọi người yêu mến như: Cố gượng cười, Kết thúc không có hậu, Bỏ quên,...



Ca khúc "Ai Cũng Hối Tiếc" của nhạc sỹ Phạm Văn Chương được La Hoàng Phúc chọn là ca khúc chủ đề, bởi vì đây là ca khúc mà Phúc nghĩ có rất nhiều ý nghĩa. Trải qua một khoảng thời gian có thể nói là cũng tương đối dài không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cuộc sống, Phúc cảm nhận được rất nhiều và Phúc tìm thấy được sự đồng cảm qua từng ca từ, giai điệu bài hát. Bên cạnh đó, trong Album "Ai Cũng Hối Tiếc", khán giả sẽ được nghe một ca khúc nói về một tình yêu cao thượng, cũng như cuộc tình thật của La Hoàng Phúc!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn