Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Amy Lê Anh thả dáng áo dài thướt tha dạo phố trung thu Hà Nội

TIN SAO VIỆT - Nhân dịp Trung thu sắp đến, Hoa hậu Amy Lê Anh có dịp dạo chơi và thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm trong tà áo dài tại đất Hà Thành.

Hoa hậu Amy Lê Anh thả dáng áo dài thướt tha dạo phố trung thu Hà Nội.


Vừa trở về từ Mỹ với ngôi vị Hoa Hậu Quý Bà Đại Sứ Việt Nam Toàn Cầu, đây là cuộc thi được tổ chức đầu tiên tại Mỹ mà Amy Lê Anh đoạt được trong cuộc thi nhan sắc vừa diễn ra.


Tân Hoa Hậu Quý Bà Đại Sứ Việt Nam Toàn Cầu thướt tha tại phố cổ Hà Nội trong không khí Trung Thu thật rộn ràng.


Khó cưỡng với vẻ đẹp đoan trang thục nữ của Amy Lê Anh thả dáng áo dài với nụ cười tỏa nắng lướt qua những đèn lồng đầy màu sắc.


Trong dịp này cô không quên chọn lựa cho chàng Hoàng Tử bé nhỏ của mình một chiếc lồng đèn đẹp nhất, là những món đồ chơi nhân gian.


Amy Lê Anh khởi nghiệp từ một ca sỹ và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp hơn 17 năm. Đăng quang Hoa hậu Quý bà Cộng đồng Việt tại Paris 2016. Người đẹp đã trải qua nhiều giai đoạn để bước sang điều hành một hệ thống doanh nghiệp đối ngoại, giọng ca "Kiếp cầm ca" trở thành Tổng giám đốc Lê Anh International Entertainment Media & Investment.


Hiện tại nữ ca sỹ đang tất bật chuẩn bị cho đêm chung kết Queen's and King's VietNam Entrepreneur International - Mrs VietNam International diễn ra tại London - Vương Quốc Anh vào đêm 15/10/2017 sắp tới.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn