Được tạo bởi Blogger.

Hồ Phương Vy biến hóa xuất thần với thần thái cực "chất" và thời trang

TIN SAO VIỆT - Phương Vy là một gương mặt quen thuộc trên các kênh sóng truyền hình cũng như các nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Mới đây, mẫu nhí tài năng Hồ Phương Vy đã tung ra bộ ảnh mới đầy cá tính và phong cách khiến cư dân mạng chú ý với biểu cảm vô cùng ấn tượng và chuyên nghiệp.

Hồ Phương Vy biến hóa xuất thần với thần thái cực "chất" và thời trang.

Bắt đầu công việc của một người mẫu nhí từ năm lên 6 tuổi, đến nay Phương Vy đã sở hữu bảng thành tích "khủng" khiến bất cứ mẫu nhí nào cũng phải nể phục. Cô bé từng góp mặt tại nhiều sàn diễn lớn như: Street Style Vietnam, International Fashion Week 2016, Vietnam Fashion Week Spring Summer 2017, Vietnam Junior Fashion Week 2017, Festival Lễ Hội Áo Dài Huế 2017,... Phương Vy cũng là "nàng thơ" trong các bộ sưu tập của Hoa hậu Ngọc Hân, nhà thiết kế Phương Nguyễn Silk, Mona Home, Den Nguyen,...




Không những là người mẫu ảnh cho các hãng thời trang như: Áo dài NTK Phương Nguyễn Silk, AKINA Kids, GenViet Jeans, KiCo, MaNan, K’s Closet, Ellie Vũ, It’s Me, Áo Dài Hân’s Design, Happy Clothing, Phương Vy còn thử sức quay TVC quảng cáo bia Hà Nội, quay TVC livetream đồng hồ TADI cũng như lồng tiếng TVC quảng cáo và đóng phim tiểu phẩm.



Nổi bật trên các sàn diễn thời trang là thế, cô bé đa tài này còn xuất hiện trong rất nhiều các chương trình truyền hình thực tế như: Vì Một Tương Lai Xanh (VTV3), Bữa Trưa Vui Vẻ (VTV6), Bốn Mùa Yêu Thương (VTV2), Tạp Dề Tí Hon (VTV2), Thử Thách Cấm Cười (VTC11), Gương mặt đại diện cho kênh VChannel.



Sở hữu đôi mắt biết nói cùng phong thái biểu cảm xuất thần, mới đây Phương Vy một lần nữa khẳng định tài năng biến hóa chuyên nghiệp trong bộ ảnh mới. Không còn là phong cách đáng yêu, dễ thương thường ngày trong những bản Muvik mà cô bé thường thể hiện, Phương Vy "lột xác" với hình ảnh một cô bé đầy mẽ và cá tính.



Trong bộ ảnh mới của mình, Phương Vy gây ấn tượng với biểu cảm biến hóa đa dạng: khi thì sắc lạnh, khi lại hờ hững, nhưng cũng có những biểu cảm rất dễ thương. Tuổi nhỏ nhưng tài không nhỏ, mới đây Phương Vy đã lọt Top 6 Gương mặt xuất sắc nhất tại chương trình truyền hình thực tế "Siêu Sao Tài Năng Nhí 2017". Chương trình là sân chơi đầu tiên tại Việt Nam dành cho các tài năng nhí tỏa sáng tại 5 lĩnh vực: Người mẫu, MC, Âm nhạc, Vũ công và Diễn viên. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được học tập và thử sức với nhiều thử thách hấp dẫn nhưng cũng không kém phần gây cấn tại chương trình.



Hy vọng rằng, khi được học tập cùng những chuyên gia, nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành tại ngôi nhà "Siêu Sao Tài Năng Nhí", ngôi sao nhí này sẽ ngày càng vươn cao, tỏa sáng hơn nữa.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn