Được tạo bởi Blogger.

Hiếu Hiền dẫn vợ và 2 con đi dự lễ khai máy phim điện ảnh mới "Ngốc Ơi Tuổi 17"

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện trong buổi lễ khai máy phim "Ngốc Ơi Tuổi 17" hôm nay, Hiếu Hiền gây bất ngờ khi dẫn theo vợ và hai con nhỏ cực đáng yêu, nhắng nhít của mình. Ba cha con tíu tít cạnh nhau và liên tục tạo dáng để cho bà xã Thùy Liên chụp hình.

Hiếu Hiền dẫn vợ và 2 con đi dự lễ khai máy phim điện ảnh mới "Ngốc Ơi Tuổi 17"

Bé Panda - bé lớn nhất nhà Hiếu Hiền khiến mọi người đều yêu quý bởi sự nhanh nhẹn, thông minh và lém lỉnh của mình. Khi được nữ doanh nhân, đồng thời là nhà đầu tư – sản xuất của "Ngốc Ơi Tuổi 17" khen đáng yêu và hỏi "Con có muốn đóng phim của cô không?", ngay lập tức bé trả lời "Con có muốn ạ! Cô cho con đi đóng phim của cô với nhé, con cảm ơn cô ạ!" khiến mọi người trong đoàn phim đều cười ầm lên và thích thú.



Là một diễn viên của phim điện ảnh "Ngốc Ơi Tuổi 17" đang khởi quay và chuẩn bị ra rạp vào tháng 3 năm 2018, Hiếu Hiền hứa hẹn là một vai diễn ấn tượng với người xem, bởi lối diễn chân thực và sự hoạt ngôn của mình.

Trong buổi lễ cúng tổ khai máy quay phim điện ảnh "Ngốc Ơi Tuổi 17" hôm nay, nghệ sĩ Minh Nhí cũng có mặt từ sớm để chúc mừng cho nhà sản xuất Dung Bình Dương. Được biết, con trai duy nhất của nghệ sĩ Minh Nhí – hot boy Minh Khải đã được chọn vào vai chính của phim này, hôm nay chàng trai vừa tròn 17 tuổi đã thực hiện những cảnh quay đầu tiên của mình.




Minh Khải khiến đoàn làm phim khá bất ngờ, bởi ngay từ những cảnh quay đầu tiên đã có nhiều pha mạo hiểm đến thót tim. Vậy nhưng chàng trai trẻ này dám tự mình thực hiện mà chưa cần đến dàn cascadeur túc trực sẵn bên cạnh.

Nhà sản xuất phim cho biết, vì muốn đi theo tiêu chí: Mới Lạ - Kịch tính – Thú Vị cho phim nên phim không nhận bất cứ sự "gửi gắm" vai diễn từ bất kỳ một đơn vị hay cá nhân nào khác. Dàn diễn viên chính của phim đã được nhà sản xuất giao trọng trách cho đơn vị Vietcast casting công khai nhiều ngày trời để tìm ra được những điểm nhấn thú vị nhất, bất ngờ nhất. Bằng chứng là hai vai chính "Min Min" và "Chan Chan" đã được giao cho hai bạn trẻ chưa từng đóng phim, nhưng lại có lối diễn vô cùng chân thật và đáng yêu, hứa hẹn sẽ là một bất ngờ lớn cho khán giả. Đặc biệt là Hot boy Minh Khải (vai Chan Chan) sau khi kết thúc nhiều vòng casting và được chọn vai chính, giám đốc sản xuất Dung Bình Dương mới biết đây là con trai của nghệ sĩ Minh Nhí.




Phim còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Đan Trường, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thanh Thủy, NSƯT Trịnh Kim Chi, Hiếu Hiền, Lê Phương, Vân Trang, Cao Thái Hà, và các gương mặt diễn viên trẻ có nhiều fan hâm mộ trên cộng đồng mạng xã hội hiện nay như: Trần Quốc Minh An (biệt danh: Pom Bựa – diễn viên nổi tiếng của ekip "Ghiền Mì Gõ"), Võ Đình Hiếu (Hot boy "Bánh Giò"), Hot teen Tiến Dũng (Thánh Củ Tỏi), Thúy Kiều (FapTav), Hot boy Kẹo Kéo Bùi Vĩnh Phúc, Quang Anh, v.v... Với hàng loạt nhân vật có ảnh hưởng đến đời sống giới trẻ như trên, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Dự án phim điện ảnh "Ngốc Ơi Tuổi 17" được chuyển thể từ tác phẩm "Nhật Ký Mang Thai Khi 17" của tác giả trẻ Võ Anh Thơ đã từng rất nổi tiếng với bạn đọc trẻ cả nước thời gian vừa qua. Tôn trọng bản gốc, nhưng "Ngốc Ơi Tuổi 17" lại có những tình tiết mới lạ, kịch tính, là một bộ phim rất đáng xem đối với mọi lứa tuổi.




Nhà đầu tư phim - nữ doanh nhân Dung Bình Dương cho biết, chị rất tâm đắc với tác phẩm "Nhật Ký Mang Thai Khi 17" của nhà văn Võ Anh Thơ, tác phẩm này mang lại những khoảnh khắc hài hước, tâm lý vui nhộn... Cùng với đó, tác phẩm cũng gióng lên một hồi chuông cảnh báo tình trạng dễ dãi trong lứa tuổi học trò dẫn đến những hệ lụy không ai lường trước được.

Chính vì thế, nữ doanh nhân quyết định mua lại bản quyền này và biên kịch lại thành kịch bản phim điện ảnh. Phim có ekip thực hiện vô cùng hoành tráng: Cố vấn nghệ thuật NSƯT Lê Cung Bắc, nhà sản xuất Dung Bình Dương, Đạo diễn Chu Thiện, Biên kịch Thạch Tuyền, đơn vị casting Vietcast.

"Ngốc Ơi Tuổi 17" sẽ được khởi chiếu ở các cụm rạp CGV vào tháng 03/2018.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn