Được tạo bởi Blogger.

Hanayuki: Làm từ thiện để thấy mình có ích

TIN SAO VIỆT - Trong thời gian qua, các hoạt động từ thiện của doanh nghiệp đã trở nên phổ biến, góp phần tích cực vào đời sống xã hội dân sinh.

Hanayuki: Làm từ thiện để thấy mình có ích.

Xuyên suốt trong mọi hoạt động của công ty Hanayuki, chiến dịch từ thiện là cơ hội để mọi người gắn kết cùng nhau và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Hanayuki tổ chức các chuyến từ thiện giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, các người già neo đơn, người vô gia cư,... với mong muốn trích một phần lợi nhuận từ hoạt động doanh nghiệp để hỗ trợ cho người nghèo.


Ngoài các hoạt động tập thể thì team Trần Ngọc còn tự tổ chức những hoạt động riêng của team để gắn kết tình cảm của các thành viên. Trong đó nổi bật là hoạt động thiện nguyện. Chi Ngọc (trưởng nhóm) cho biết: "Team em quyên góp từng bạn trong nhóm để có được những buổi từ thiện xã hội đầy ý nghĩa và thêm là team em được hoạt động cùng nhau những buổi thế này để hiểu nhau hơn".


Team Trần Ngọc đã trao những món quà yêu thương tới với các em nhỏ ở chùa Hương Quang, địa chỉ 30/7 đường 30, ấp 3, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi. Các hoạt động từ thiện sẽ diễn ra thường xuyên trong năm và vận động quyên góp từ hệ thống kinh doanh cùng các Mạnh Thường Quân nhằm mang lại cuộc sống hạnh phúc hơn cho những hoàn cảnh đặc biệt trong xã hội.


Khi cả đoàn đến chùa cũng được các anh nhóm nhạc của anh Hoàng Đăng Khoa trợ giúp để có 1 chương trình ý nghĩa cho các em nhỏ khó khăn ở Củ Chi. Qua hoạt động này tụi em mong ước thương hiệu Hanayuki tiến xa hơn nữa, giúp các em có cuộc sống tốt hơn và team Trần Ngọc sẽ hỗ trợ những mảnh đời cơ cực khác nữa.


Hoạt động từ thiện, tài trợ chủ yếu theo một chiều cho mà không có hoàn lại xuất phát từ cái tâm trong sáng, mang ý nghĩa nhân văn cao, phù hợp với truyền thống văn hóa của dân tộc, đó là lá lành đùm lá rách, một miếng khi đói bằng một gói khi no,... Che chở cho nhau lúc hoạn nạn, giúp đỡ những lúc khó khăn với ý thức tự giác tự nguyện, thể hiện tính liên kết trong quan hệ xã hội dân sự.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn