Được tạo bởi Blogger.

Giám đốc VNModel - Ông Hoàng Nam: Từng bị "chơi ngải" đến ám ảnh

TIN SAO VIỆT - Đứng sau rất nhiều các hot girl, hot boy, hoa hậu, hay người mẫu luôn có những người đứng sau thường được gọi là "Bầu Show".

Giám đốc VNModel - Ông Hoàng Nam: Từng bị "chơi ngải" đến ám ảnh.

Nhưng với nghề bầu show không phải ai cũng đạt được thành công, gây dựng được tên tuổi lại càng khó. Hôm nay, cùng gặp gỡ một trong những ông bầu 9x, người đứng sau những cái tên: Huyền My, Tú Anh, Hà Lade, Mù Tạt, Hà Đan, Ngô Mai Phương... Lắng nghe Ông Hoàng Nam – Giám đốc Công ty VNModel chia sẻ về nghề quản lý trong làng giải trí.

- Chào anh Ông Hoàng Nam, giới nghệ sĩ biết đến anh với cái tên ông bầu show hay giám đốc VNModel, hẳn là người đã có kinh nghiệm với nghề anh có thể chia sẻ những điều anh gặp phải khiến anh cảm thấy buồn nhất không?

Trước hết, Ông Hoàng Nam gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn hot girl, hot by, người mẫu, MC,... đã đồng hành cùng VNModel trong những năm qua. Một phần của thành công nếu không có các bạn thì không có Ông Hoàng Nam ngày hôm nay. Thật sự, ai cũng có những câu chuyện chẳng kể với ai, có những tâm sự cũng chỉ biết giữ lấy cho riêng mình. Câu chuyện buồn nhất mà có lẽ với nghề của Ông Hoàng Nam nói riêng, và của giới nghệ sĩ nói chung chính là khi bị chính những người thân thiết bên mình phản bội, chơi xấu.


- Như anh nói có phải anh đã từng bị "chơi xấu" rất nhiều?

(Cười nhẹ) Chuyện chơi xấu thì ai cũng gặp thôi, trách người thì cũng phải xem lại mình. Mình cứ sống và làm việc bằng cái "Tâm" thì cái "Tầm" của mình sễ được khẳng định. Lúc đó ai có chơi xấu mình họ mới là người bị thiệt.

- Showbiz được biết đến như một thương trường, để tồn tại, với Ông Hoàng Nam có quá khó không?

Làm ở lĩnh vực nào cũng là thương trường hết bạn ạ. Cái giúp Ông Hoàng Nam chính là lời hứa. Có thể bạn thất hứa, có thể không ai tin bạn. Khi đó bạn vẫn phải cố gắng, nỗ lực làm việc. Lời hứa đôi khi tùy thuộc vào hoàn cảnh, con người được nhận lời hứa nên vẫn có thể mở lòng tin lần nữa.



- Vậy cách tốt nhất ở đây là gì?

Tốt nhất là hãy làm và đừng kể lể gì cả. Hãy làm và xem đó có phải là thứ xứng đáng mình cố gắng hay không. Vì trên đời này chẳng ai cho ai miễn phí cái gì, tất cả phải sòng phẳng.

- Trong làng giải trí khi nhắc đến chuyện bùa ngải đã quá quen thuộc và nhắc đến luôn khiến người khác rùng mình về chuyện chơi ngải. Cách đây không lâu, giới nghệ sĩ rỉ tai nhau về câu chuyện bùa ngải mà Ông Hoàng Nam tiết lộ. Anh có thể kể về câu chuyện đó được không?

Được chứ. Quả thực nhắc đến Hoàng Nam vẫn rùng mình. Những ngày đó sống trong lo sợ, công việc bất ổn, mọi thứ đúng là đảo lộn hết. Sợ nhất là công việc không suôn sẻ, mà không làm được gì thì coi như chết đói rồi đấy (Hoàng Nam cười pha trò).



_ Tại sao anh phát hiện ra mình bị chơi ngải?

Mình từng nghe bạn bè bị chơi ngải kể lại, nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dính vào mấy trò âm binh, không đạo đức này. Đầu tiên Hoàng Nam thấy trong người mệt mỏi, bạn bè gặp thì nói sắc mặt tối tăm, lo mình bệnh, nhưng khi đi khám lại không có bệnh gì. Hễ về nhà thì trong nhà lại nồng nặc mùi máu tanh. Rồi tiếp đến công việc trục trặc, đầu óc Hoàng Nam không thể tập trung. Nghe lời khuyên bạn bè, Hoàng Nam tìm đến pháp sư, thầy coi cho mình dùng trứng gà lăn mới chắc là mình bị chơi ngải.


- Đó hẳn là nỗi ám ảnh với anh, không biết Hoàng Nam, anh đã giải quyết chuyện này như nào?

Hoàng Nam phải nhờ đến bạn bè, tìm giúp người giải bùa. Thật ra cũng biết người chơi ngải mình là ai. Song tính mình không muốn gây thù chuốc oán, cho đến giờ hậu quả người chơi ngải Hoàng Nam sớm muộn phải gánh chịu thôi. Dẫm đạp lên người khác để tôn vinh mình chưa bao giờ là cách đạt được "Tầm" nhất là với người làm nghệ thuật!

- Rất cảm ơn anh đã trò chuyện, chia sẻ cùng chúng tôi. Chúc anh thành công và may mắn trong công việc và cuộc sống!

Hàn Vi | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn