Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Nam Thư, Nam Phong trình diễn đầy tự tin trên sàn catwalk

TIN SAO VIỆT - Show diễn Phong Cách & Cuộc Sống với chủ đề "Tình "Thu vừa diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/09/2017 tại Diamond Place.

Diễn viên Nam Thư, Nam Phong trình diễn đầy tự tin trên sàn catwalk.

Đến với show diễn "Tình Thu", khán giả được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế mới nhất cho mùa cưới đến từ các thương hiệu: NTK Việt Hùng, NTK Tommy Nguyễn, Áo cưới Thiên Kì, Công Fashion, Sifa Fashion... cùng với sự tham gia của các Hoa hậu, Siêu mẫu, Người mẫu, Diễn viên như: Diễn viên Huỳnh Thảo Trang, Diễn viên Nam Thư, Á khôi áo dài Phương Linh, Siêu mẫu Thuỳ Linh, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ, Siêu mẫu Lại Thanh Hương, Thi Thi Phạm, Vũ Mạnh Hiệp, Á vương Ngọc Tình, Á quân Nam Phong, Á vương Châu Minh Chí, Diễn viên David Phạm...

Nhiều khán giả khá bất ngờ khi thấy Nam Thư xuất hiện trên sàn diễn thời trang và sải những bước catwalk đầy tự tin.

Người mẫu Diễn viên Nam Phong lịch lãm trong trang phục áo dài của NTK Tommy Nguyễn.

Nam Thư là cái tên rất quen thuộc với khán giả trong vai trò diễn viên, giám khảo,... nhưng mới đây nhất, rất nhiều người bất ngờ khi thấy Nam Thư xuất hiện trên sân khấu với vai trò người mẫu và trình diễn thời trang đầy tự tin trong chương trình "Phong cách & Cuộc sống". Còn Nam Phong được biết đến với vai trò là một trong những mẫu nam sáng giá của Sài Thành. Bên cạnh đó, anh còn tham gia diễn xuất, mới đây là trong bộ phim điện ảnh "Lục Vân Tiên" và "Cạm Bẫy". Ngoài ra, anh còn lấn sân làm MC trong chương trình làm đẹp cho Đài truyền hình HTV7, HTV1. Bên cạnh đó, Nam Phong cũng dành thời gian thử sức ở gameshow hài để học hỏi thêm những ứng biến trên sân khấu, nhằm phục vụ tốt hơn cho bản lĩnh nghề nghiệp.

Giải vàng Siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ, Người mẫu Diễn viên Nam Phong.

Á khôi Áo dài Phương Linh.

Giải bạc Siêu mẫu Thùy Linh.

Siêu mẫu Lê Thu An.

Siêu mẫu Lại Thanh Hương.

Giải bạc Siêu mẫu Phạm Ngọc Quý.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Hải Diễm
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn