Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyên Vũ, Trịnh Kim Chi "đội mưa" trao vương miện cho "Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017" tại Vũng Tàu

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, ca sĩ Nguyên Vũ với vai trò là Truởng Ban giám khảo và NSƯT Trịnh Kim Chi - thành viên giám khảo của cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017" do công ty Bến Thành tổ chức tại thành phố biển Vũng Tàu, ca sĩ Nguyên Vũ và NSƯT Trịnh Kim Chi đã trao vương miện cho người xứng đáng nhất.

Ca sĩ Nguyên Vũ, Trịnh Kim Chi "đội mưa" trao vương miện cho "Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017" tại Vũng Tàu.

Mới đây, Truởng Ban giám khảo - Ca sĩ Nguyên Vũ và NSƯT Trịnh Kim Chi – một trong những thành viên giám khảo của cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017" đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện cao quý. Đây là cuộc thi cấp quốc gia, nhằm tìm ra người phụ nữ doanh nhân xứng đáng tạo tầm ảnh hưởng với xã hội để có thể đóng góp những công việc tích cực cho cộng đồng.




Ca sĩ Nguyên Vũ, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng các thành viên khác đã trao vương miện "Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017" cho người xứng đáng nhất. Và đây chính là khoảnh khắc tôn vinh những người phụ nữ trong nhịp sống hiện đại.



Thành phần Ban giám khảo, ngoài những nữ doanh nhân thành đạt và nổi tiếng, còn có những ngôi sao hoạt động tích cực trong làng giải trí như Á hậu Trịnh Kim Chi, Ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Băng Châu, Hoa hậu Bùi Thị Hà, Hoa hậu Dương Hoàng Yến, Á khôi Hồ Thanh Hương, Hoa khôi Hương Hoàng...


Mặc dù trời mưa nhưng Ca sĩ Nguyên Vũ vẫn hát cháy hết mình trên sân khấu.

Không khí của đêm chung kết rất ấm áp trước sự ủng hộ của đông đảo khán giả Tp. Vũng Tàu.

Ca sĩ Nguyên Vũ.

NSƯT Á hậu Trịnh Kim Chi.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Nguyễn Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn