Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Cindy Thái Tài chúc mừng đạo diễn trẻ Thiên Thư ra mắt phim đầu tay

TIN SAO VIỆT - Nữ ca sỹ chuyển giới đầu tiên Cindy Thái Tài cùng nhiều nghệ sỹ, diễn viên đến chúc mừng nữ đạo diễn trẻ Thiên Thư trong buổi ra mắt phim ngắn đầu tay 'Ba mẹ ơi... cứu con" tại rạp CineStar, Quận 1.

Ca sĩ Cindy Thái Tài chúc mừng đạo diễn trẻ Thiên Thư ra mắt phim đầu tay.

Thiên Thư - cái tên không còn lạ trong giới sân khấu vì cô chính là diễn viên có biệt danh "Ba Xé" trong nhóm hài của nghệ sĩ Vũ Thanh, cũng là cha đỡ đầu của Thiên Thư. Sở dĩ anh em đồng nghiệp và khán giả nhớ đến biệt danh 'Ba Xé' vì Thiên Thư có vai diễn rất bá đạo mang tên Ba Xé trong tiểu phẩm hài 'Mười năm tình cũ' của nhóm hài Vũ Thanh đã từng đi diễn trên các sân khấu và cả trên truyền hình và đem những tiếng cười thật sảng khoái cho khán giả khắp nơi. Cho nên nhiều khán giả gặp cô ngoài đời cứ chỉ chỏ "Ba Xé kìa, Ba Xé kìa" và quên luôn tên thật của Thiên Thư.

Nữ ca sỹ khoe vẻ nữ tính với váy đen cúp ngực khoe bờ vai trần gợi cảm.

Dù là một diễn hài khá quen thuộc trong lĩnh vực sân khấu nhưng Thiên Thư vẫn là một cái tên khá mới trong giới điện ảnh. Từ một diễn hài đùng 1 cái Thiên Thư trở thành đạo diễn khiến ai cũng bất ngờ. Thiên Thư cho biết: "Niềm đam mê thật sự của Thư chính là làm phim điện ảnh và dù là môt diễn viên hài nhưng Thư lại thích làm phim xã hội, phim hành động giống như "đã nữ" Ngô Thanh Vân. Chính Ngô Thanh Vân là thần tượng, là hình mẫu để Thư hướng tới và noi theo".

Thiên Thư cá tính với trang phục vest hở ngực khoe làn da trắng nõn.

Chính niềm đam mê điện ảnh đó mà Thiên Thư trước đây cũng đã thử làm 1 vài dự án phim nho nhỏ về các đề tài xã hội để chia sẻ với bạn bè và thỏa niềm đam mê là chính. Riêng đề tài bắt cóc trẻ em Thiên Thư đã ấp ủ gần 2 năm qua vì đọc trên mạng có nhiều vụ bắt cóc trẻ em xảy ra khắp nơi nên cô muốn làm một bộ phim để cảnh báo mọi người, nhất là các bậc phụ huỳnh cần cẩn trọng hơn trong việc chăm sóc, bảo vệ con cái của mình, đồng thời lên án nạn bắt cóc, buôn người đang là đề tài nóng trong xã hội hiện nay.

Nghệ sỹ Vũ Thanh.

Tuy nhiên cách đây 3 tháng Thiên Thư mới nghĩ ra được mạch câu chuyện hoàn chỉnh và thế là bắt tay vào viết kịch bản, lên kế hoạch thực hiện bộ phim ngắn "Ba mẹ ơi... cứu con". 

Sau 3 tháng chuẩn bị mọi thứ và thực hiện quay trong 3 ngày, tại nhiều bối cảnh và địa điểm khác nhau xung quanh Sài Gòn, cuối cùng bộ phim ngắn đầu tay của Thiên Thư cũng đã hoàn tất với thời lượng chỉ... 16 phút. Và để có được 16 phút cho phim ngắn này Thiên Thư đã bỏ ra rất nhiều thời gian, tâm huyết và cả tiền bạc cho đứa con tinh thần của mình. Bởi ngoài vai trò đạo diễn, Thiên Thư còn kiêm luôn nhà sản xuất và diễn viên trong phim.

Bộ ba vai chính trong phim 'Ba mẹ ơi... cứu con'.

Câu chuyện phim 'Ba mẹ ơi... cứu con' được kể từ góc nhìn của một cậu bé trai 'mê chơi game" trong gia đình mà cả cha và mẹ đều quá bận rộn với công việc, nên nhiều lúc quên cả việc rước con mình và để mặc cậu bé lêu lỏng một mình trước cổng trường cùng với chiếc điện thoại làm bạn.

Sau nhiều ngày theo dõi bọn bắt cóc đã nhắm vào cậu bé này và chúng đã ra tay trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh. Cậu bé được bọn chúng đưa đến một căn nhà hoang nhằm mục đích mổ lấy nội tạng. Ở đây cũng có rất nhiều trẻ em bị bắt cóc trước đó và lần lượt đều bị bọn chúng ta tay tàn độc một cách vô nhân tính. Liệu cậu bé có cùng chung số phận với các nạn nhân xấu số kia không? Chúng ta cùng xem phim để biết câu trả lời và cũng là cái kết của bộ phim này nhé.

Phim cũng đã chính thức phát hành từ 3/10/2017, trên YouTube - PopTV, với sự tham gia của các diễn viên: Thiên Thư, bé Nhật Phúc, Phạm Hồng Quang, Gia Huy, Khánh Huy, Phúc Lợi, Khánh Trang, Hoàng Ân, Bảo Nam, Tống Khánh Linh, Khánh Vân, Tố Đoan, Lê Vương, Thành Hiếu...

Phụ huynh của diễn viên, đạo diễn trẻ Thiên Thư.

Ngay sau buổi công chiếu và ra mắt báo chí tới 3/10 vừa qua, nghệ sĩ Vũ Thanh cũng đã có một số nhận xét và góp ý cho bộ phim 'Ba mẹ ơi... cứu con' của Thiên Thư. Và cuối cùng ông đã có những lời khen ngợi cho đứa con mà mình đỡ đầu, nhất là dám làm một bộ phim với đề tài khá gai góc mà ngay cả những đạo diễn có nghề cũng chưa chắc dám làm. Và nghệ sĩ Vũ Thanh khẳng định sau một vài dự án phim nữa, sau 2-3 năm nữa với tâm huyết của mình Thiên Thư chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn và làm những bộ phim hay hơn nữa.


Kịch bản và đạo diễn: Thiên Thư
Cố vần nghệ thuật: Nghệ sĩ Vũ Thanh
D.O.P: Jet Nguyễn
Trợ lý sản xuất: Jessie Nguyễn Vương
Âm nhạc: Kim Ngân (với ca khúc 'Có ai đang nghe con' viết riêng cho bộ phim này và ca sĩ thể hiện cũng là diễn viên chính trong phim: Ca sĩ nhí Nhật Phúc).

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn