Được tạo bởi Blogger.

Bí mật sự tự tin của "Vua mạng xã hội" A Tuân

TIN SAO VIỆT - A Tuân ngoài được biết đến là ca nhạc sĩ với nhiều bài hit và các sáng tác cho nhiều sao lớn, thời gian gần đây, anh còn là nhà sản xuất, nhà đầu tư tài chính,... trở thành "ông trùm mạng xã hội" hay còn gọi "ông vua livestream" khi nắm trong tay 60 đến 70% cộng đồng hot face với hàng loạt những dự án lớn.

Bí mật sự tự tin của "Vua mạng xã hội" A Tuân.

Anh đang được xem là biểu tượng thành công của giới trẻ, giới doanh nghiệp, phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên ngoại hình được anh rất chăm chút. Đang làm việc và sinh sống ở TpHCM, A Tuân làm việc với nhiều cương vị, vì thế khối lượng công việc hàng ngày của anh cũng không hề nhỏ. Nhưng anh vẫn quyết định dành thời gian bay ngược ra Hà Nội vì tin tưởng vào trình độ chuyên môn cũng như dịch vụ chuyên nghiệp của Hệ thống khám Nha khoa Phương Nam của bác sĩ Phương.


Hề thống khám Nha khoa Phương Nam chuyên răng sứ, niềng răng, implant,... với các cơ sở tại 352 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, 36 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội và 526 Châu Phong, Gia Cẩm, Việt Trì.

Đến với Nha khoa Phương Nam của bác sĩ Phương bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Được biết có rất nhiều cơ sở nha khoa đã mời A Tuân và còn tài trợ miễn phí cho anh, nhưng anh quyết định chọn Hệ thống Nha khoa Phương Nam dù phải bay ra tận ngoài bắc và còn phải bỏ tiền túi để chi trả chi phí, anh chia sẻ, anh đến với Nha khoa Phương Nam ngoài trình độ chuyên nghiệp còn vì sự ân cần, tận tâm và chu đáo đối với khách hàng của bác sĩ Phương.


Sau khi đến với Nha khoa Phương Nam, A Tuân hoàn toàn hài lòng và tự tin xuất hiện ở rất nhiều nơi, trong nhiều sự kiện lớn.

A Tuân trong sự kiện Gala Đại sứ Hoà bình Thế giới - Miss Grand International, xuất hiện cùng với các hoa hậu đến từ khắp nơi trên Thế giới.


A Tuân thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn của giới doanh nhân.

A Tuân nhận giải Top 10 Nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn