Được tạo bởi Blogger.

"Bà tiên váy cưới" Phương Linh - Người ươm mầm hạnh phúc

TIN SAO VIỆT - Sinh ra và lớn lên là một người Á Đông, NTK Phương Linh luôn có phương châm sống rằng, nếu muốn đạt được thứ gì, sự cần cù và chăm chỉ chính là chìa khóa dẫn đến thành công.

"Bà tiên váy cưới" Phương Linh - Người ươm mầm hạnh phúc.

Nếu như mọi cô gái đều ao ước, mong chờ một ngày mình là công chúa, lộng lẫy, xinh đẹp trong ngày trọng đại nhất cuộc đời khi khoác lên mình bộ váy cưới và tay trong tay bên người đàn ông của đời mình thì NTK Phương Linh chính là "Bà tiên" đủ quyền năng trao tặng các cô gái chiếc váy mà họ khao khát cả đời. Với chiếc váy ấy, họ sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp để tham dự bữa tiệc lớn nhất cuộc đời mình đó chính là một đám cưới lung linh.

Cô dâu Calla rạng rỡ trong bộ váy cưới được thiết kế cho riêng mình.

Không chỉ là sự cần cù và tình yêu với thời trang, là ý chí phấn đấu không ngừng, theo chị, một yếu tố khác nữa làm nên thương hiệu váy cưới Calla chính là niềm tin vào vẻ đẹp của người phụ nữ. Với "Bà tiên váy cưới", mỗi người phụ nữ đều có cá tính và câu chuyện riêng, vì thế, mỗi bộ váy cưới phải kể được câu chuyện đó.

Chị dồn tình yêu, sự sáng tạo vào các thiết kế để tạo ra sự đột phá, không đi theo lối mòn truyền thống. Sự sang trọng, tinh tế luôn có trong các thiết kế của Phương Linh, chị muốn chiếc váy cưới phải giữ nguyên giá trị dù là bao nhiêu năm trôi qua, nhưng phải thổi vào đó nét mới, nét độc đáo. Vì thế mỗi năm, chị luôn cố gắng để thay đổi và đặt ra cho bản thân những yêu cầu rất lớn.

Mỗi một chiếc váy cưới là một tác phẩm nghệ thuật của "Bà tiên váy cưới" Phương Linh.

Những chiếc váy cưới của NTK Phương Linh hầu hết đều đơn giản, sang trọng, tinh tế và không bao giờ bị nhuốm màu thời gian. Dù bạn chọn nó vào thời điểm nào thì nó vẫn luôn thật đẹp và vẹn nguyên giá trị. Chiếc váy cưới lộng lẫy ấy, giúp mỗi cô gái cảm thấy mình quyến rũ và tự tin trong ngày vu quy. Không cần điểm trang, làm tóc cầu kỳ, chiếc váy cưới mang thương hiệu Calla và thêm chiếc vương miện xinh xinh, cũng đủ khiến các cô gái trở thành "nàng Kiều" vô cùng xinh đẹp và duyên dáng.

Cô gái thời tiết Mai Ngọc xinh đẹp trong thiết kế của Calla.

Nổi bật nhất của những chiếc váy cưới chính là phần lưng được thiết kế rất cầu kỳ. Bởi có lẽ phần lưng chính là nơi phô bày sự nữ tính của người phụ nữ. Đó cũng là phần lưu giữ điểm nhìn của người ta nhiều nhất. Khi cô ấy quay đi, mọi người sẽ ngắm nhìn vẻ gợi cảm tuyệt đẹp của "cô công chúa" trong lễ vu quy. Chị muốn cô gái nào khoác lên chiếc váy ấy đều trở thành một cô dâu tuyệt đẹp ngay cả khi nhìn từ đằng sau.

Lưng váy được thiết kế cầu kỳ tinh tế đến từng chi tiết.

Với gần 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu váy cưới Calla luôn tự tin là thương hiệu áo cưới có những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Với nhiều thành tựu đã đạt được như: Váy cưới kỷ lục về số lượng viên pha lê được trưng bày tại triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show 2015, Thương hiệu có BST váy cưới đẹp nhất do HWP bình chọn 2016. Những bộ sưu tập mới ra mắt năm 2016 và 2017 thương hiệu váy cưới Calla đêu nhận được danh hiệu BST đẹp nhất, ấn tượng nhất.



Chia sẻ về sự thành công của mình, về những thiết kế cũng như bộ sưu tập, NTK Phương Linh chia sẻ: "Điểm nhấn ấn tượng nhất trong 16 năm làm nghề của chị có lẽ là chiếc váy cưới đạt kỉ lục với số lượng pha lê được đính thủ công là 36.500 viên được nhập khẩu từ Tiệp Khắc. 36.500 viên pha lê, một con số không nhỏ, quá rực rỡ, quá sang trọng và lấp lánh cho một chiếc váy cưới. Chị tạo ra chiếc váy với mong muốn, bất cứ cô dâu nào khi khoác trên mình váy cưới thì 365 ngày trong năm đều là những ngày hạnh phúc, vui vẻ và ấm êm. Chiếc váy đã nhận được rất nhiều lời khen từ báo chí, giới chuyên môn và tất nhiên, nó đã trở thành "giấc mơ Calla" của biết bao người con gái".

Ở vị trí là một nhà thiết kế áo cưới, chị Linh luôn đặt những tiêu chuẩn cao cho sản phẩm của mình. Khi thương hiệu áo cưới Calla được ra đời, NTK Phương Linh mong muốn mọi chiếc váy cưới của Calla phải trau chuốt đến từng đường kim mũi chỉ, nó không chỉ sang trọng và tinh tế mà giá cả cũng phải phù hợp để khách hàng thoải mái lựa chọn.


NTK Phương Linh cũng chia sẻ, trong tương lai sẽ đưa thương hiệu váy cưới cao cấp Calla vươn ra thị trường quốc tế. "Calla sẽ là thương hiệu váy cưới cao cấp của người Việt Nam mang tầm quốc tế. Đây sẽ là những sản phẩm cho các cô gái mặc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình", NTK Phương Linh khẳng định.

Chắc rằng với tay nghề của "Bà tiên váy cưới", cùng sự đầu tư nhiều thời gian, công sức, chau chuốt từng đường kim mũi chỉ, hẳn những bộ sưu tập tiếp đây sẽ tiếp nối những thành công của NTK Phương Linh và sẽ đưa thương hiệu váy cưới Calla ngày càng phát triển và vươn đến tầm cỡ quốc tế, là sự mong chờ và ao ước của mọi cô gái.



"Bà tiên váy cưới" Phương Linh tận tay trao gửi tác phẩm của mình đến cô dâu Mai Ngọc.

Chúc cho "Bà tiên váy cưới" sẽ ngày càng thành công hơn nữa với tên tuổi và thương hiệu của mình để "Bà tiên" ấy sẽ là người trao tặng và góp phần tạo nên hạnh phúc cho mỗi cặp đôi, mỗi cuộc vui của đời người.

Thanh Huyền | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn