Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 Phạm Thị Diễm Nhi vào Chung khảo Miss Photo 2017

TIN SAO VIỆT - Phạm Thị Diễm Nhi - thí sinh sở hữu gương mặt cá tính cùng đường cong nóng bỏng với số đo 88-60-92. Diễm Nhi có sở thích đọc sách, nghe nhạc, đi du lịch và thời trang. Yêu thích các xu hướng nên cô luôn biết cách tạo cho mình một phong cách mới lạ, đó chính là lợi thế khi cô gái này đến với cuộc thi Miss Photo 2017.

Á hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 Phạm Thị Diễm Nhi vào Chung khảo Miss Photo 2017.

Miss Photo 2017 là phiên bản mới của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh nổi tiếng - bệ phóng cho những tên tuổi trong showbiz Việt hiện nay như: Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Hà Anh, Trúc Diễm, Trang Nhung, Võ Hoàng Yến, Trương Thị May, Hoàng Oanh, Hạ Vi,...


Đến thời điểm này, Miss Photo 2017 đã đi được hơn nửa chặng đường và chọn ra được 24 thí sinh lọt vào vòng Chung khảo. Các ứng viên Miss Photo 2017 đang tích cực tập luyện cho cuộc đua tranh vương miện sắp tới. Vòng Chung khảo Miss Photo năm nay dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 11/2017.

Doanh nhân Jimmy Phạm đồng hành cùng Miss Photo năm nay và Á hậu Phạm Thị Diễm Nhi - thí sinh được đánh giá cao đến từ Khánh Hòa.






Chia sẻ việc có mặt ở Miss Photo 2017, Diễm Nhi cho biết đó là niềm hạnh phúc lớn đối với cô sinh viên Đại học Nha Trang, để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn