Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Khánh Phương đẹp gợi cảm xuất hiện trong chương trình Ami Fashion Show - The Dreamers

TIN SAO VIỆT - Á hậu Khánh Phương thu hút sự chú ý với phong cách ăn mặc sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gây ấn tượng ngay khi xuất hiện trong chương trình Ami Fashion Show - The Dreamers.

Á hậu Khánh Phương đẹp gợi cảm xuất hiện trong chương trình Ami Fashion Show - The Dreamers.

Trong sự kiện này, Khánh Phương thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ phong cách khác biệt. Khánh Phương chọn sự cá tính, cuốn hút nổi bật trong chiếc váy xèo rộng. Người đẹp tiết lộ, sau hành trình The Look, cô đang quyết tâm với những kế hoạch mới.





Á hậu Biển Việt Nam 2016 Khánh Phương đầu tư trang phục lộng lẫy không kém các mỹ nhân khác khi xuất hiện trong chương trình Ami Fashion Show - The Dreamers.

Chương trình "The Dreamers - Những kẻ mộng mơ" diễn ra tối 13/10 chia làm 3 phần gồm Trang phục truyền thống, Trang phục ứng dụng và Trang phục dạ hội. Khán giả tham dự show diễn thời trang không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế độc đáo từ Lãnh Mỹ A mà còn được thưởng thức bằng cả 4 giác quan "xem, nghe, sờ và ngửi".


Chương trình thu hút 450 khách mời gồm nghệ sĩ, hoa hậu như: Khánh Phương, Phạm Hương, Tường Linh,... và cả những khách mời Quốc tế sang Việt Nam!

Hoa hậu Thùy Trang & Hoa hậu Diệu Linh, Á hậu Bảo Như.

NTK Hằng Nguyễn và các Hoa hậu Quốc tế.

Top 8 Miss Earth 2016 Nam Em.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn