Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Khánh Phương bất ngờ "về đội" HLV Lukkade tại The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu

TIN SAO VIỆT - Á hậu Khánh Phương là một trong những gương mặt xinh đẹp và nổi bật trong các thí sinh đã được HLV Lukkade thích thú chọn về The Look – Vẻ Đẹp Thương Hiệu.

Á hậu Khánh Phương bất ngờ "về đội" HLV Lukkade tại The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu.

Khánh Phương còn sở hữu bảng thành tích đáng nể khi đoạt giải Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam 2016. Ngoài ra cô còn tham gia làm đại diện cho nhiều nhãn hàng và thương hiệu.

Sắc vóc, thành tích, khả năng hội tụ đầy đủ, chắc chắn Khánh Phương sẽ là một chiến binh nặng ký so với các đối thủ còn lại tại The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu.

Á hậu Khánh Phương quyết định tham gia chương trình này với mong muốn xây dựng hình ảnh trước công chúng với vẻ đẹp trẻ trung và phong cách.

Trong bộ ảnh mới, Khánh Phương thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp tinh khôi. Từ cách xử lý góc cạnh đến thần thái mà cô thể hiện qua buổi chụp bộ ảnh, ê-kíp thực hiện đều nhận xét Khánh Phương là người làm việc có trách nhiệm và chuyên nghiệp.




Á hậu còn bộc bạch rằng nếu chỉ gặp một hai khó khăn mà đã bỏ giữa chừng, chắc sẽ không có một Khánh Phương của hiện tại.

Khánh Phương được đánh giá là một trong những người đẹp sở hữu vóc dáng nóng bỏng của làng giải trí. Bên cạnh chiều cao khá lý tưởng làm lợi thế cho mình, Khánh Phương còn giữ gìn body gợi cảm bằng chế độ dinh dưỡng và tập luyện cùng các chuyên gia thể hình quốc tế.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn