Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như khai trương The Queen Coffee tại Rạch Giá

TIN SAO VIỆT - Bảo Như sinh năm 1992 tại tỉnh Kiên Giang. Cô sở hữu chiều cao 1m69 cùng số đo 3 vòng là 82-60-89. Được biết, Bảo Như từng đoạt giải Hoa khôi trong cuộc thi Duyên dáng Kiên Giang 2014. Cùng năm, Bảo Như tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và lọt vào vòng chung kết.

Á hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như khai trương The Queen Coffee tại Rạch Giá.

Năm 2015, cô tiếp tục thử sức với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên khi đêm chung kết cận kề, Bảo Như bị sốt cao, phát ban toàn thân và buộc phải rời khỏi cuộc thi để trở về TP.HCM chữa trị. Một năm sau, Bảo Như tham gia Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và giành được danh hiệu Á hậu 1. Cũng trong năm 2016, Bảo Như được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa.



Hiện tại, Bảo Như đang có kế hoạch kinh doanh và tham gia lĩnh vực phim ảnh. Cô cũng hướng tới mục tiêu trở thành người đẹp có ích cho cộng đồng với những dự án mang tính xã hội.

Sau những ngày vật vả thì đứa con đầu tiên cũng được ra đời, thay mặt The Queen Coffee, Bảo Như xin gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người rất nhiều.

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

Gia đình Á hậu Bảo Như.

Diễn vien Quý Bình.

Bùng nổ công nghệ, lần đầu tiên xuất hiện tại Kiên Giang: trà sữa in hình chính chủ. Còn gì thú vị hơn khi vừa được uống những ly trà sữa với hương vị thơm ngon, lại vừa được ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp của chính mình trên ly trà sữa.

Thật tuyệt vời khi bạn chỉ cần checkin và vài phút sau hình của bạn đã xuất hiện ngay trên ly trà sữa. Bạn không cần phải lo lắng vì "mực" in hình là màu thực phẩm đã được kiểm định kỹ lưỡng an toàn với sức khoẻ.

️Nhanh chân đến với THE QUEEN COFFEE để thưởng thức trà sữa và có những khoảnh khắc tuyệt vời. Địa chỉ: P13-01 Phan Thị Ràng (vòng xoay Phú Cường), khu đô thị Phú Cường, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn