Được tạo bởi Blogger.

Winnie Beauty Academy đồng hành cùng Siêu sao Tài năng Nhí 2017

TIN SAO VIỆT - Siêu sao Tài năng Nhí 2017 do Truyền hình Cáp Việt Nam – VTVcab tổ chức thực hiện là chương trình có quy mô lớn dành cho các bạn nhỏ đam mê nghệ thuật, hơn cả đó còn là đêm nhạc hội thời trang hoành tráng được đầu tư và xây dựng theo chuẩn quốc tế.

Winnie Beauty Academy đồng hành cùng Siêu sao Tài năng Nhí 2017.

Là một chương trình tầm cỡ Quốc gia khi quy tụ nhiều siêu mẫu nhí hàng đầu Việt Nam, "Siêu sao Tài năng Nhí 2017" là chương trình hấp dẫn và chuyên nghiệp, là nơi những siêu mẫu nhí hàng đầu Việt Nam được sải những bước chân catwalk chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang đẳng cấp. Đây không những là sân chơi tài năng, trí tuệ quy mô và hiện đại mà còn là nơi để các thí sinh nhí hoàn thiện các năng khiếu cá nhân, xây dựng tinh thần độc lập và rèn luyện các kĩ năng xã hội khác.

Ngày 17/9 vừa qua đã diễn ra lễ công bố Top 30 Siêu sao Tài năng Nhí 2017 với sự góp mặt của hơn 300 mẫu nhí, hàng trăm vũ công – ca sĩ – MC nhí, gần 1000 khách mời tham dự với hơn 50 đơn vị báo chí truyền hình lớn nhất Việt Nam cùng các nhà tài trợ, đồng hành cùng chương trình suốt chặng đường dài. Một trong những đơn vị đồng hành chính và quan trọng góp phần làm nên sự thành công của chương trình đó là thương hiệu nổi tiếng về đào tạo làm đẹp tại Việt Nam – Trung tâm đào tạo làm đẹp Winnie Beauty Academy.


Lễ ra mắt công bố Top 30 Nhí xuất sắc với sự đầu tư và chuẩn bị công phu với show trình diễn thời trang của gần 400 người mẫu nhí đã được thương hiệu Winnie BeautyAcademy đồng hành, make up và làm tóc cho các bé. Với sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và tận tâm của thương hiệu Winnie Beauty Academy đã góp một phần không nhỏ vào sự thành công của chương trình. Những "bàn tay vàng" của đội ngũ kỹ thuật viên về make up của Winnie Beauty Academy đã giúp các bé trông thật lộng lẫy, xinh đẹp, tôn nên vẻ duyên dáng và phong cách giúp các mẫu nhí được tỏa sáng hơn bao giờ hết trên sân khấu lung linh huyền ảo.



Với cách trang điểm chuyên nghiệp đi đầu thương hiệu về make up, Winnie Beauty Academy đã chứng tỏ được thương hiệu của mình qua cách trang điểm vô cùng thời thượng, mới mẻ phù hợp với từng lứa tuổi, khuôn mặt và trang phục riêng đã nhận được rất nhiều những lời khen hết mực ưu ái đến đội ngũ nhân viên trang điểm của Winnie và đặc biệt chương trình gửi lời cảm ơn đến bà WinnieNguyễn - Giám đốc kỹ thuật và là người đồng sáng lập ra trung tâm đào tạo NailViet - Vietbeauty (tiền thân của Winnie Beauty Academy) đã luôn đồng hành cùng chương trình và đã góp phần vào sự thành công của chương trình.




Chia sẻ về sự đóng góp của đơn vị cho chương trình, bà Winnie Nguyễn chia sẻ, chị cảm thấy rất vui và hãnh diện khi là một trong những đơn vị được đồng hành cùng Siêu sao Tài năng Nhí 2017, được góp một phần nhỏ vào sự thành công rực rỡ của chương trình. Siêu sao Tài năng Nhí quả là một sân chơi vô cùng bổ ích và lý thú dành cho các bé, tạo cơ hội cho các con có sân chơi để phát triển bản thân, học hỏi và đó cũng là nơi để các con chắp cánh cho những thế mạnh, ước mơ của bản thân. Được nhìn thấy các con xinh đẹp tỏa sáng trên sân khấu, chị đã rất vui và tự hào. Chị mong rằng không chỉ ở sân chơi Siêu sao Tài năng Nhí này mà chị sẽ còn được đồng hành cùng nhiều chương trình bổ ích nữa của Việt Nam, góp phần công sức nhỏ bé của mình để tạo nên được những thành công cho nền móng phát triển của một thế hệ, một đất nước tươi đẹp.

Tiên phong và đi đầu trong ngành đào tạo trang điểm – Make up, Winnie Beauty Academy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ mong muốn theo học và đồng thời luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về phong cách mới lạ cũng như sự tận tâm của những người làm nghề.

Với phương châm "Chất lượng hơn số lượng", Trung tâm đào tạo làm đẹp Winnie Beauty Academy đặt tiêu chí đào tạo các kỹ thuật viên làm đẹp cao cấp, có kiến thức sâu rộng, tay nghề và kỹ thuật điêu luyện. Do đó trung tâm đào tạo làm đẹp Winnie Beauty Academy rất nghiêm túc trong việc nghiên cứu giáo trình và phương pháp giảng dạy, luôn đưa đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm training những kỹ thuật, máy móc công nghệ cao mang thương hiệu của các nước như Mỹ, Pháp, Đức. Hồng Kông, Hàn quốc... để truyền tải đến cho các bạn học viên. Vì thế mà qua bao nhiêu năm thương hiệu này vẫn luôn là địa chỉ uy tín bậc nhất về đào tạo ngành làm đẹp.





Với sự đồng hành của đơn vị tài trợ Trung tâm đào tạo làm đẹp Winnie Beauty Academy đã làm nên một chương trình Siêu sao Tài năng Nhí 2017 thành công hơn cả mong đợi. Siêu sao Tài năng Nhí là một trong những sự kiện lớn của làng thời trang giúp kết nối các nhà thiết kế, các kỹ thuật viên trang điểm chuyên nghiệp bậc nhất để cùng góp phần tạo nên một chương trình thành công. Ngoài ra đây cũng là môi trường lý tưởng để các em được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tỏa sáng góp phần cống hiến cho nền nghệ thuật của đất nước.

Thanh Huyền | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn