Được tạo bởi Blogger.

Tuấn Hà Lan và Doanh nhân Jimmy Phạm đồng hành cùng "Nữ Hoàng Trang Sức 2017"

TIN SAO VIỆT - Nhà tạo mẫu tóc (NTMT) Tuấn Hà Lan va ekip Jimmy Pham đã đồng ý tham dự cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017 với nhiệm vụ tạo mẫu tóc cho các thí sinh. Đây là tin vui đối với ban tổ chức bởi Tuấn Hà Lan là một trong những tay kéo đẳng cấp nhất hiện nay.

Tuấn Hà Lan và Doanh nhân Jimmy Phạm đồng hành cùng "Nữ Hoàng Trang Sức 2017".

Hơn 20 năm trong nghề, Tuấn Hà Lan từng giành được nhiều giải thưởng danh giá như Cây kéo vàng toàn quốc, Nhà TMT xuất sắc, Đại sứ thương hiệu tóc đầu tiên của Việt Nam, nhà TMT được tổ chức kỷ lục guiness Việt Nam xác lâp danh hiệu khi hoàn thành thiết kế một kiểu tóc bới dạ hội đẹp lộng lẫy chỉ với 58 giây. Đặc biệt, Tuấn Hà Lan còn là nhà TMT đứng ra thành lập và quy tụ các thợ tóc giỏi nghề khắp ba miền đất nước hợp thành một tổ chức mang tên Group Chuyện Của Tóc.

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan.

Doanh nhân Jimmy Phạm.

Sau 14 năm tổ chức, cuộc thi "Nữ Hoàng Trang Sức" đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của những ai yêu mến vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại trong những bộ trang sức tinh tế do người nghệ nhân kim hoàn tạo nên. Cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam lần thứ VIII được tổ chức trên quy mô toàn quốc và diễn ra qua 3 vòng thi chính thức: Sơ tuyển, Bán kết và Chung kết.



Cuộc thi là cơ hội để giới thiệu rộng rãi các sản phẩm trang sức, kim hoàn, đá quý như những tác phẩm nghệ thuật của người tạo tác, tiến tới xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Đặc biệt, đây là một số ít những cuộc thi cho phép thí sinh chỉnh, sửa thẩm mỹ tham gia.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn