Được tạo bởi Blogger.

Top 10 Miss Asean Friendship Thùy Dương biến hoá trong bộ ảnh mới

TIN SAO VIỆT - Sau khi đoạt được thành tích Top 10 Miss Asean Friendship 2017, Tô Mai Thùy Dương đã bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.

Top 10 Miss Asean Friendship Thùy Dương biến hoá trong bộ ảnh mới.

Bắt đầu người đẹp tăng tốc tích cực tham gia các show diễn, sự kiện lớn nhỏ trong nước và thường tổ chức, tham gia các hoạt động từ thiện.

Mới đây, Thùy Dương đã "rò rỉ" những hình ảnh cho thấy khả năng tạo hình khác biệt của cô trong hai bộ trang phục hoàn toàn trái ngược.

Bộ ảnh Nàng Thơ (trang phục dạ hội vàng đồng) đã cho khán giả cảm nhận được một Thùy Dương ngây thơ, mỏng manh như một nàng thục nữ nhẹ nhàng. Trái ngược với đó là bộ ảnh Nữ hoàng, trong chiếc đầm dạ hội trắng quyến rũ với tạo hình nghiêng về vẻ đẹp sexy quyến rũ. Đôi mắt, thần thái và cách tạo dáng cho thấy được sự chững chạc và khí chất của một cô gái mạnh mẽ, sang trọng và khẳng định nữ quyền của mình.





Thùy Dương chia sẻ, cô không sở hữu gương mặt nhỏ nhắn mà thay vào đó là những đường nét góc cạnh mạnh mẽ nên qua cả 2 bộ ảnh đều mang đến cảm giác hơi hướng Á kết hợp Âu. Thùy Dương mong muốn qua những bức hình này cô có thể khẳng định được khả năng và thực lực thật sự của mình với nghề người mẫu.





Và Dương còn chia sẻ thêm, cô sẽ trở thành Ban Giám Khảo khách mời trong các sự kiện tiếp theo của cuộc thi Ms&Mr Aodai 2017, (một cuộc thi mà Thùy Dương đã từng tham gia vào năm 2016 nhưng gặp trục trặc vào giai đoạn cuối nên tạm dừng lại). Cô sẽ xuất hiện thật lung linh để không phụ lòng mong đợi của khán giả và cũng là dịp cô thể hiện sự tri ân với BTC chương trình.

Người mẫu: Tô Mai Thùy Dương
Photo: Hạo Nhiên
Trang phục: Hải Vân
Make up: Lê Khánh

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn