Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt ngày 10/9: Lê Quang Hoà "phát 200 phần bánh mì" - Phi Thanh Vân "quay lại tập gym"

TIN SAO VIỆT - Facebook ngày 10/9 có những tin nổi bật như: Ca sỹ Thu Thủy đang trong giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời. Phi Thanh Vân lần đầu quay lại tập Gmy sau ca đại phẫu thuật.

Sao Việt ngày 10/9: Lê Quang Hoà "phát 200 phần bánh mì" - Phi Thanh Vân "quay lại tập gym".

Những hình ảnh đời thường, những câu status ý nghĩa, dí dỏm, khó hiểu của người nổi tiếng vừa đăng tải đã tạo được cơn sốt trên Facebook trong 24 giờ qua. Chúng tôi xin tổng hợp chọn lọc 10 nhân vật nổi bật nhất, để gởi đến độc giả hiểu thêm về cuộc sống thường ngày của Sao Việt.

Phi Thanh Vân

"Quay lại phòng gym sau 55 ngày thực hiện thành công ca đại phẫu thuật lớn nhất Vn. Tất cả đã trở lại, mạnh mẽ và rực lửa năng lượng, chỉ còn đích đến không xa.
Sống là không chờ đợi! Hoàn thành những ước mơ và hoài bão. Hoàn thành giấc mơ của cuộc đời Tôi."


Việt Trinh

"Càng nhìn em... yêu em hơn và yêu em mãi...."


Phạm Thành

"Khùng nói nghe nè ......Đến cũng phải đẹp mà đi cũng phải đẹp , đến cũng hạnh phúc mà đi cũng phải hạnh phúc đó là chính mình , đã lâu thành không lố, lâu lâu cho thành lố chút nhé "


Cao Mỹ Kim

"Một mình, không có ai sánh bước, chung đôi nhưng chúng ta lại có thể tự do thả mình theo từng dòng suy nghĩ mà không chút vướng bận, chúng ta có thể rong ruổi qua từng góc phố mà bản thân yêu thích, tự do đi mua sắm và diện quần áo thật tùy ý theo sở thích, khi muốn ăn thì ăn, muốn ngủ thì ngủ- những thứ tưởng chừng đơn giản như thế lại khiến bản thân thanh thản, hạnh phúc, bình yên!"


Trương Ngọc Tình

"Có ai biết được là 2 bạn này có rất nhiều điểm chung là cùng họ, cùng quê, cùng học chung 1 trường và cũng là người mẫu... Trương Mỹ Nhân"


Hồ Minh Tài

"Nhớ nhà...nhớ cái phòng...nhớ con bạn...nhớ những món ăn ..nhớ Sài gòn nhiều lắm...bắt đầu thấy đuối rồi...đường về còn xa quá"


Trang Thảo

"Hai anh em tình cờ tông xuyệt tông..!"


Lê Quang Hòa

"Hôm nay không phát hết 200 phần bánh mì + nước không về ngủ nha mấy đứa"


Thu Thủy

"Giai đoạn này là giai đoạn khó khăn của Thuỷ nhất...nếu Thuỷ không sắp xếp được thời gian mong mọi người và đối tác hãy thông cảm cho Thuỷ!Xin cảm ơn....!"


Quyền Linh

"BẠN MUỐN HẸN HÒ số đặc biệt được tổ chức tại Phú Quốc, nhân vật chính hôm nay là Tui + Bà Xã hihihihi, khán giả là Mẹ và Lọ lem, Hạt Dẻ... ta nói lãng mạn như phim Hàn Quốc Opa...Ốpapa "


Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn