Được tạo bởi Blogger.

Ông xã hạnh phúc chào đón Amy Lê Anh trở về sau khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ

TIN SAO VIỆT - Sau nhiều ngày đọ nhan sắc tại Westminster, California, Hoa kỳ, ca sỹ Amy Lê Anh trở về nước sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu lần thứ 10 do Kim Lợi Macro tổ chức.

Ông xã hạnh phúc chào đón Amy Lê Anh trở về sau khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ.

Những ngày qua cuộc thi lớn nhất thế giới dành các phụ nữ mang dòng máu Việt được tổ chức tại Mỹ đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận Việt Nam. Năm nay Amy Lê Anh tham dự tranh tài cùng với các người đẹp đến từ quốc gia khác nhau, nữ ca sỹ phòng trà đã chiến đấu hết mình để có được những thành tích danh giá tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu tại Mỹ.

Diễn viên Ôn Bích Hằng cũng có mặt tại để tặng hoa và chúc mừng đồng nghiệp.

Vừa đáp sân bay, người đẹp được người thân và bạn bè đứng chờ để tặng hoa và chúc mừng cô vừa chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc tại đấu trường quốc tế. Điều này đã khiến cô xúc động và vô cùng cảm kích trước các tấm lòng của những người bạn luôn đứng sau lưng để ủng hộ và động viên cô khi tham gia hoạt động nghệ thuật.


Amy Lê Anh chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia cuộc thi vừa qua: "Mình cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc khi đoạt được vương miện, đó là chiến thắng lần thứ 2 của mình sau khi đoạt giải Hoa hậu Quý Bà Áo Dài Việt Nam - Paris. Amy Lê Anh tham gia với tiêu chí giao lưu và học hỏi vì đây là sân chơi bổ ích dành cho các người đẹp có dòng máu Việt đang sinh sống khắp nơi trên thế giới. Mình chỉ biết là đã cố gắng hết sức để có thể giới thiệu về áo dài truyền thống và nền văn hóa Việt ra thế giới. Thật may mắn khi những gì mình bỏ ra được BTC ghi nhận và trao vương miện với danh hiệu Hoa hậu đại sứ".


Sau đoạt giải cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu, cô sẽ tiếp tục cho những dự án thiện nguyện của mình. Hiện đang nắm giữ vai trò nữ giám đốc Công ty Giải trí Truyền thông Quốc tế Lê Anh, cô đang tất bật cho cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân, Nam vương Doanh nhân được tổ chức tại Vương Quốc Anh. 

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn