Được tạo bởi Blogger.

Đoan Trường - Hiền Mai cùng chung tay xây dựng quỹ "Nâng bước tương lai"

TIN SAO VIỆT - Buổi giao lưu gặp gỡ báo chí "Quê hương biển gọi 2" với chủ đề "Đi để trở về" diễn ra chiều 6/9 tại NVH Sinh viên TPHCM có sự góp mặt của đông đảo Sao Việt. Trong đó, Ca sĩ Đoan Trường và Diễn viên Hiền Mai đã cùng "nắm tay" tham gia những hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

Đoan Trường - Hiền Mai cùng chung tay xây dựng quỹ "Nâng bước tương lai".

Ca sỹ Đoan Trường cùng Hiền Mai tham chương trình nhằm cùng chung tay xây dựng nguồn ngân sách "Nâng bước tương lai" cho các em Học sinh Sinh viên Khánh Hòa do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức.

Đoan Trường diện vest lịch lãm dự buổi công bố dự án nghệ thuật "Quê hương biển gọi 2017" với chủ đề "Đi để trở về".

Diễn viên Hiền Mai luôn giữ được ngoại hình và phong cách trẻ trung, đầy năng lượng. Chị là một trong những nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong đêm nhạc sắp diễn ra ở Nhà hát Hòa Bình vào ngày 16/9 tới.

Buổi giao lưu gặp gỡ báo chí "Quê hương biển gọi 2" tại TPHCM có sự góp mặt của: Hoa hậu Ngọc Diễm - Đại sứ chương trình; Bác sĩ Nguyễn Hải Nam - Trưởng BTC; Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn; DV Hiền Mai; Doanh nhân Mỹ Dung và nhiều doanh nhân khác người Khánh Hòa; Nhạc sĩ Lê Minh; Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh; Đạo diễn Lê Việt; Ca sĩ Đoan Trường; Ca sĩ Huỳnh Nhật Đông; Ca sĩ Quang Thành...

Đoan Trường và Hiền Mai vui vẻ hội ngộ. Hai nghệ sĩ từng là bạn học, ngồi chung bàn từ những năm cấp 2. Sau nhiều năm ra trường, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. 

Ngày xưa Hiền Mai và Đoan Trường xưng hô "cậu - tớ", có khi "mày- tao", còn bây giờ họ gọi nhau là "tui - bà/ông". 

Hai nghệ sĩ tích cực tham gia những sự kiện, hoạt động vì cộng đồng. Đêm nhạc "Đi để trở về" được tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ học sinh, sinh viên còn khó khăn của tỉnh Khánh Hòa.

Đạo diễn Khoa Nguyễn bật mí: "Chương trình "Quê hương biển gọi" lần 1 đã thành công với hơn 2000 người tham dự và đã trao hơn 600 triệu đồng cho chương trình thiện nguyện. CLB doanh nhân Khánh Hoà - Sài Gòn rất mong muốn được sự chung tay của nhiều người con xa quê hơn nữa cho đất mẹ - quê cha trong "Quê hương biển gọi 2" này..."

Hoa hậu Ngọc Diễm là thành viên CLB doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn.

Thông qua chuỗi chương trình "Quê hương biển gọi", CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn và BTC mong muốn xây dựng một nguồn quỹ ổn định hàng năm dành cho HSSV và các bạn trẻ.

Đêm nhạc "Đi để trở về" sẽ diễn ra vào tối 16/9 tại TP HCM, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Cẩm Vân - Khắc Triệu, danh hài Thúy Nga, ca sĩ Ánh Tuyết, diễn viên Hiền Mai, Mai Thu Huyền, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Trương Quỳnh Anh, Thúy Diễm... 

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn