Được tạo bởi Blogger.

Model "Hot Teen" Trần Tiểu Cát: Tài năng không đợi tuổi

TIN SAO VIỆT - "Hot girl teen" Trần Tiểu Cát là một model teen triển vọng, sinh ra và lớn lên tại Hậu Giang hiền hoà, vừa được ekip nhiếp ảnh gia Hoàng Hiệp đồng hành cùng Studio Thanh Xuân và Coffee Phim Trường thực hiện loạt ảnh mới khiến nhiều người ngỡ ngàng trước khả năng diễn xuất đầy cá tính của model teen vừa tròn 17 tuổi.

Gương mặt model 17 tuổi không qua make-up.

Tiểu Cát tự tạo phong cách riêng cho mình.

Trần Tiểu Cát sinh năm 2001 tại Thành phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang, hiện đang là học sinh khá giỏi của Trường Chuyên TP. Vị Thanh. Ngoài khả năng diễn xuất qua ống kính, với vẻ đẹp và phong cách của một model chuyên nghiệp đã tạo cho Tiểu Cát một phong cách riêng vượt trội so với nhiều bạn cùng tuổi.



Được biết đến như một nữ sinh thân thiện và hoà đồng, và là "Boss Teen" của một shop thời trang, Tiểu Cát hiện là gương mặt đại diện cho cuộc thi "Model Teen TP. Vị Thanh" cũng như đồng hành cùng ekip photo và một số studio lớn.



Với khuôn mặt mang đậm chất Tây và tính cách mạnh mẽ, Tiểu Cát thường được lựa chọn góp mặt trong các hoạt động nghệ thuật, thời trang tại Hậu Giang.


Không những đam mê trong lĩnh vực người mẫu, cô nữ sinh xinh đẹp không giấu ước mơ được tham dự cuộc thi Next Top Model, trải nghiệm nhiều hơn nữa trong các hoạt động nghệ thuật như đại diện thương hiệu, diễn viên quay MV ca nhạc, phim ngắn... và mong muốn kinh doanh thêm lĩnh vực buôn bán và dịch vụ giải trí nếu có cơ hội.


Photo: Hoàng Hiệp, Nguyễn Khánh (Studio Thanh Xuân Vị Thuỷ)
Make-up: Tuyết Nhi
Location: Phim trường Thanh Xuân & Coffee Phim Trường

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn