Được tạo bởi Blogger.

Lương Gia Huy tung loạt ảnh "bad boy" trước thềm dự thi Nam vương

TIN SAO VIỆT - Được biết, sắp đến Siêu mẫu Lương Gia Huy sẽ đại diện tham gia cuộc thi Mr Universal Ambassador 2017 được tổ chức ở Indonesia vào ngày 25/9. Đến với cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017, sẽ là cơ hội để Lương Gia Huy tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới và trưởng thành hơn trên hành trình nghệ thuật.

Lương Gia Huy tung loạt ảnh "bad boy" trước thềm dự thi Nam vương.

Trong bộ ảnh "bad boy" mang tên Hangover (hangover được biết như là trạng thái chếnh choáng sau cơn say, người say không còn nhận thức được sự vật sự việc đang diễn ra xung quanh), siêu mẫu Lương Gia Huy tiếp tục khoe thể hình nóng bỏng với những phục trang hiện đại. Việc phối hợp rất nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, satin, lông thú, denim... theo phong cách layer dựa trên những form dáng basic của phục trang cùng với hiệu ứng ánh sáng đã tạo nên những shoot hình vô cùng ấn tượng và thu hút.





> Bước ra từ cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam, khuôn mặt góc cạnh nam tính, body chuẩn, Lương Gia Huy đã có nhiều cơ hội hợp tác cùng các nhà thiết kế, các show diễn đẳng cấp của thị trường thời trang Việt Nam. Ngoài kinh nghiệm sẵn có, Lương Gia Huy cho biết hàng ngày anh vẫn gấp rút tập luyện thể hình nhiều hơn, chế độ dinh dưỡng kỹ hơn và trao dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế để chuẩn bị tốt nhất cho "cuộc chiến" sắp tới.






Model: Lương Gia Huy
Photo: Nghĩa Bùi
M.U.A: Đặng Trí Viễn
Stylist: Phạm Ngọc Đình Huy
Costume: Max Lee, The Dark Diary, Ck, Zara, H&M , Adin Nguyễn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn